Quảng cáo

Cup Bông Lúa Vàng: Thông Tin LVPB có chiến thắng trước HĐGHN

Thứ năm, 05/10/2017 21:59 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhìn về lịch sử của Cup Bông Lúa Vàng,cả Thông Tin LVPB và Hóa chất Đức Giang HN chưa từng một lần tham dự giải. Chính điều đó khiến cả 2 vô cùng quyết tâm cho lần đầu xuất hiện, đặc biệt là Thông Tin họ đặt mục tiêu giành hạng nhì chung cuộc.Đó là lý do khiến Linh Chi và đồng đội chơi càng nỗ lực để có chiến thắng 3-0 trong ngày đầu khai mạc giải.

Trở về CLB sau chuỗi ngày ăn cơm tuyển, cả chuyền hai Linh Chi và Bùi Thị Ngà đều đặt quyết tâm cao sau chuỗi giải đấu chưa đạt được phong độ cao nhất. Trong khi đó với đội bóng của ông bầu Đào Hữu Huyền sau khi đã chính thức về đại bản doanh mới với sức chứa 2500 khán giả cũng đang đặt mục tiêu lọt vào Top 4 mùa giải 2017 và đặc biệt thi đấu hết khả năng ở Cup Bông Lúa Vàng ngay trong lần đầu được góp mặt.

Là trận đấu diễn ra sớm nhất của ngày khai mạc,cả Thông Tin và Hóa chất DDGHN đều không quan tâm đến vấn đề quá vắng khán giả mà tập trung ngay vào những tình huống đầu tiên của trận đấu. Tung ra sân với đội hình mạnh nhất, cả HLV Bùi Huy Sơn và Trần Đăng Thành đều muốn cống hiến trận đấu hấp dẫn.Cả hai chơi đôi công ngay từ những điểm số đầu tiên của set 1 khiến cho tính chất trở lên khó đoán dù Thông Tin vẫn đánh giá nhỉnh hơn đối thủ. Bên kia lưới,Mỹ Hoa - Trịnh Huyền và Vũ Thị Lập liên tục có những đường chuyền thuận lợi. Trong khi đó,các tay đập cựu trào phía Thông Tin lại tỏ ra kém sắc trong những pha tấn công. Thế nhưng cnagf về cuối set đấu,Thông Tin đã vượt lên và thể hiện bản lĩnh của đội bóng lớn khi thắng trước đối thủ với điểm số sát nút 25/23.

Sang set 2 và 3 các miếng đánh của Linh Chi - Bùi Ngà và Ly Linh trở lên biến hóa hơn, bên cạnh đó là các chủ công đã làm tốt nhiệm vụ của mình. Trần Thu Trang có lẽ đang là chủ công có phong độ cao nhất bên phía đội bóng áo Lính khi liên tục có những tình huống tấn công uy lực ở vị trí số 4.Trong khi đó Mỹ Hoa và đồng đội lại liên tục mắc lỗi tỏng khâu phòng thủ hàng sau, đặc biệt các miếng phối hợp chiến thuật đã bị đối phương bắt bài khiến hàng công không còn sự chuẩn xác. Thắng liền 2 set sau với tỷ số cách biệt 25/16 và 25/18 đã giúp Thông Tin LVPB có chiến thắng 3-0 trước Hóa chất Đức Giang HN.

Ngày mai Thông Tin LVPB sẽ gặp Tiến nông Thanh Hóa, trong khi đó đội bóng của ông Đào Hữu Huyễn sẽ đối đầu với chủ nhà PVD Thái Bình.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT