CLB Hóa chất Đức Giang khánh thành NTĐ sức chứa khủng

Chủ nhật, 17/09/2017 13:46 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong sáng nay ngày 17/9 CLB Hóa chất Đức Giang đã chính thức khánh thành NTĐ với sức chứa 2500 chỗ ngồi tại huyện Gia Lâm. Đây là sự kiện trọng đại đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của bóng chuyền Hà Nội, hứa hẹn sẽ là địa điểm thi đấu lý tưởng trong tương lai.

NTĐ Gia Lâm được xây dựng cũng khá lâu xong chỉ là địa điểm tham gia các hoạt động Thể dục thể thao của huyện. Sau khi chính thức trở thành nhà tài trợ chính cho đội bóng chuyền nữ Hà Nội (trước đó còn có tên gọi là Bưu Điện Hà Nội). Chủ tịch HĐQT của Hóa Chất Đức Giang, ông Đào Hữu Huyền đã quyết định tu sửa và nâng cấp NTĐ Gia Lâm để làm cơ sở tập luyện và thi đấu cho đội bóng chuyền nữ của mình.

Với sự đầu tư mạnh mẽ từ nhân sự đến trang thiết bị hiện đại phục vụ cho thi đấu, chắc chắn đội bóng chuyền nữ Hóa chất Đức Giang sẽ sớm gặt hái được những thành quả đặc biệt lúc này bóng chuyền nước nhà đang trong gia đoạn chuyển giao các thế hệ ở nhiều CLB. NTĐ Gia Lâm trong buổi khánh thành hôm nay đã cho thấy quy mô và chất lượng có thể tổ chức được các giải đấu lớn như VĐQG hay Cup Đạm,....Với sự mạnh tay khi đầu tư thảm đấu đạt tiêu chuẩn Quốc tế có giá trị khoảng hơn 1 tỷ đồng chắc chắn sẽ khiến nơi đâu trở lên chuyên nghiệp từ ngay cái nhìn đầu tiên.

Sau buổi lễ Khánh thành được diễn ra nhanh gọn và cũng mang nhiều giá trị tích cực, Đội bóng chủ nhà sẵn sàng có trận đấu chào sân với đối thủ là CLB Ngân hàng Công Thương. Có thể thấy được tinh thần vui tươi và vô cùng háo hức của các cô gái chủ nhà dù cho họ chỉ mới trở về từ Giải bóng chuyền Quốc tế Cup Vĩnh Long đêm qua. Trong khi đó đội bóng khách mời là NHCT lại mang đến dàn VĐV còn rất trẻ và chắc chắn đây là trận đấu mà HLV Tuấn Kiệt muốn các học trò của mình thử sức trước khi hướng đến giải VĐ CLB trẻ toàn quốc. Đặc biệt hơn là có sự xuất hiện của 2 tuyển thủ quốc gia là: Đinh Thị Thúy và Đoàn Thị Xuân.

Kết thúc trận đấu với màn lội ngược dòng 3-2cho đội chủ nhà, đây là kết quả hợp lý và khiến khán giả có mặt ở NTĐ vô cùng hài lòng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT