Bùi Thị Ngà quyết tâm đổi vận tại mùa giải mới cùng LVPB

Thứ tư, 22/03/2017 14:28 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thông Tin LVPB là đội bóng với kỷ lục về Cup vô địch quốc gia. Còn nhớ giai đoạn 2012-1015 chính là giai đoạn họ không có đối thủ tại giải quốc nội, chính điều đó là cơ sở để họ có được 4 Cup vô địch liên tiếp.

Tại các giải châu lục mà đội tuyển Việt Nam góp mặt Thông Tin cũng chính là đội có nhiều tuyển thủ góp mắt trong thành phần đội tuyển nhất giai đoạn đó. Sự chắc chắn và đồng đều khiến giới chuyên môn luôn đánh giá họ là ứng cử viên hàng đầu cho các giải đấu mà họ tham dự.

Bùi Thị Ngà là 1 nhân tố chủ lực góp vào những chiến tích của Thông Tin đồng thời cũng là trụ cột chính về khâu ghi điểm cho đội tuyển quốc gia. Đầu mùa giải 2016, Ngà bất ngờ gặp phải chấn thương dây chằng dẫn đến cô tạm vắng mặt tại thảm đấu gần 10 tháng. Sự thiếu vắng của phụ công xuất sắc này cùng với lỗ hỏng mà Âu Hông Nhung để lại khi cô cũng tái phát chấn thương. Thông Tin của 2016 đã mỏng lại càng yếu thế so với đối thủ. Chính việc đó dẫn đến mùa giải 2016 tay trắng của thầy trò Phạm Văn Long.
Giai đoạn vòng 2 và chung kết lượt về dù được bổ sung vào đội hình xuất phát nhưng do mới hồi phục chấn thương khiến cho Bùi Ngà đã chưa lấy được 1 hiệu suất ghi điểm thường thấy. Tuy nhiên cán đích chung cuộc ở vị trí Á Quân cũng là thành tích chấp nhận được so với lực lượng đang trong quá trình chuyển giao.
Mùa giải 2017 dự đoán là khó khăn hơn nữa cho đội bóng áo Lính, Đội trưởng Đỗ Minh cũng đã nói lời chia tay sau hơn 10 năm gắn bó và là đầu tàu mẫu mực. Lúc này đây hàng công của Thôn Tin chỉ còn trông chờ vào Phạm Thị Yến tay đập lão làng và Bùi Thị Ngà. Gắng nặng ngày càng nặng trên trên vai cô gái sinh năm 1994 này, nhưng với khán giả họ luôn tin vào tinh thần thi đấu quật khởi và sự bùng nổ của Bùi Ngà. Còn với Thônh Tin có lẽ giờ đây là lúc họ phải tập trung cao độ và tô luyện những tài năng trẻ cứng cáp để mai này tiếp nối đàn chị!
Thể Thao 247 - Đồng hành cùng bóng chuyền Việt Nam
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bùi thị ngà thông tin liên việt bóng chuyền nữ thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT