"Búa máy" Bùi Huệ nhận danh hiệu chủ công xuất sắc nhất giải

Thứ hai, 09/10/2017 17:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Giải bóng chuyền bông Lúa Vàng tranh Cup Mikado 2017 đã khép lai với chiếc vô địch thuộc về đội chủ nhà PVD Thái Bình sau 3 chiến thắng trước đối thủ.Khác với sự chờ đợi từ giới chuyên môn về màn trình diễn của các nhân tố trẻ, Bùi Thị Huệ "búa máy" một thời của bóng chuyền VN mới chính là ngôi sao sáng nhất của giải đấu.Ngoài Cup vô địch cùng đồng đội,chị còn nhận danh hiệu chủ công xuất sắc nhất.

Giải bóng chuyền Bông Lúa Vàng Cup Mikado năm 2017 đã khép lại sau 3 ngày thi đấu sôi nổi và hấp dẫn đến từ 4 đội bóng: HCĐG Hà Nội,Tiến Nông Thanh Hóa, Thông Tin LVPB và chủ nhà Thái Bình.Cùng có được 2 chiến thắng trước đối thủ,màn sắp xếp của BTC cho cặp đấu Thái Bình và Thông Tin là hợp lý khi họ sẽ tranh tài để xác định ra nhà vô địch của giải.

Năm 2017,bóng chuyền Thái Bình như hồi sinh trở lại khi các tay đập trẻ ngày càng tiến bộ ngoài ra sự trở lại của "búa máy" Bùi Huệ chính là điểm nhấn cho 1 lối chơi cần đủ sự bản lĩnh và kinh nghiệm trong lối chơi. Đội bóng lọt vào top 4 đội mạnh nhất tại vòng 1 VĐQG đã nhập cuộc vô cùng tự tin trước Thông Tin LVPB ở trận đấu cuối cùng. Sự cơ động  của cặp phụ công Phạm Phương và Trần Thị Thơm đã làm cho lối chơi trở lên vô cùng biến hóa,đặc biệt là đội trưởng Trần Thị Thơm rất lợi hại ở những đánh chiến thuật một chân sau đầu.Trong khi đó,người phụ nữ được cho là "giỏi việc nước đảm việc nhà" Bùi Thị Huệ lại tỏ ra vô cùng tỉnh táo trong các pha sử lý bóng thông minh và tinh tế. Ngoài ra chị còn vẫn còn đủ đó những pha tấn công mang đúng thương hiệu của 1 "búa máy" một thời. Mạnh mẽ và chuẩn xác là những gì Bùi Thị Huệ làm nức lòng khám giả có mặt nhà thi đấu ngày (7/10).

Có mặt tại buổi tập trước trận cuối của Cup bông Lúa Vàng,Thể thao 247 đã nhìn thấy rõ một thực trạng thiếu trước hụt sau của CLB PVD Thái Bình.Số lượng VĐV không đủ cho quá trình tập luyện,chỉ có 9 VĐV tham gia buổi tập và dĩ nhiên bà mẹ 2 con Bùi Thị Huệ cũng không thể góp mặt do yếu tố khách quan. Tuy nhiên khi thi đấu,chủ công "Vàng" của BCVN thi đấu như ở thời kỳ đỉnh cao phong độ.Ngoài tấn công với hiệu suất vượt trội so với các chủ công tại giải,Bùi Huệ còn là một mắt xích quan trọng trong khâu phòng thủ đặc biệt là khả năng bắt chuyền một chuẩn xác.Ngoài Cup vô địch của giải,chị còn được BTC vinh danh ở giải chủ công xuất sắc nhất.Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của chị đại tại giải đấu này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bùi Thị Huệ PVD Thái Bình
Xem thêm
TIN NỔI BẬT