Quảng cáo

Bóng chuyền Cup PV Gas 2017: Đắk Lắk gây khó cho nhà vô địch

Thứ hai, 27/03/2017 17:03 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Là cặp đấu đầu tiên trong ngày thi đấu thứ 3 tại bảng B Thái Bình. Đội bóng núi rừng Tây Nguyên tranh tài trước nhà đương kim vô địch là NHCT

 

Đây được cho là cơ hội tốt để học trò của HLV Nguyễn Thu Hương được cọ xát và học hỏi kinh nghiệm từ đàn chị. Trong khi đó HLV Lê Văn Dũng lại chọn đây là thời điểm để thử sức với những tài năng trẻ.
Trong set đấu đầu tiên, Eban và đồng đội đã có những điểm số đầu ấn tượng. Các mũi tấn công như Hồng Nhung(Long An) và Lê Thị Duyên liên tục nhận được bóng tốt để ghi điểm. Có thể thấy Đắk Lắk chơi chắc chắn trong phòng thủ hàng sau với sự cơ động cần thiết của cô gái chỉ với chiều cao trên 1m50 Đặng Thị Thoan đã tạo ra hiệu ứng rất rõ. Tâm lý thoải mái cùng với mạch dẫn điểm đã giúp cho Đắk Lắk có được set thắng cực ấn tượng trước các cô gái trẻ của NHCT với điểm số 25-21. Sang đến set 2, từ điểm số thứ 10 NHCT đã không thể kiên nhẫn hơn và cùng lúc đưa hàng loạt trụ cột vào sân nhằm tìm lại ưu thế cho mình. Và rõ ràng khi các tay đập kỳ cựu vào sân đã phần nào tạo ra được bộ khung chắc chắn. Đặc biệt dấu ấn của Nguyễn Thị Xuân rất lớn trong set thắng thứ 2 này khi là tay ghi điểm chính với những pha đập bóng rất mạnh mẽ và đẳng cấp.
Eaban chủ công của dak lak
Chỉ chịu thua đối thủ với điểm số 20-25, sang hiệp đấu thứ 3 Đắk Lắk nuôi hi vọng, tuy nhiên set 3 HLV Lê Văn Dũng đã có sự thay đổi nhân sự hợp lý khi cho Phạm Thị Thắm gương mặt chủ công nhiều kinh nghiệm vào thi đấu. Cùng với Kim Huệ, 2 cầu thủ kì cựu đã không cho phép Đắk Lắk có cơ hội lật ngược tình thế. Bên kia sân đấu EBan ( Long An) và Đặng Thị Thoan ( Thông Tin LVPB) cũng đã chơi rất hay với những pha công hấp dẫn đầy uy lực, đây đích thực là thành quả của Lò Long An đã tạo ra 1 tay đập chơi toàn diện nhất trong màu áo của Đắk Lắk, nhưng vẫn không tránh khỏi set thua thứ 2 với điểm số 15-25.
ngan hang cong thuong
Set đấu thứ 4 Đắk Lắk đã vùng lên khá mạnh mẽ với nhiều miếng đánh chiến thuật giữa lưới được ghi bởi tay đập Lê Thị Duyên. Nếu như ngày hôm nay, Như Quỳnh tay đập phụ công chơi xuất sắc trong màu áo Đắk Lắk trước PVD Thái Bình không bị bắt bài và chơi ổn định hơn thì cặp phụ công này sẽ chia lửa rất tốt với Hồng Nhung và Eban. Trong khi đó , tay đập trẻ Tú Linh được đưa vào sân chơi ở vị trí chủ công cùng với Kim Huệ tiếp tục tạo ra sự khác biệt so với đối thủ. Chiến thắng chung cuộc 3-1 trước Đắk Lắk với hàng loạt sự điều chỉnh nhân sự đặc biệt là ở nhóm chủ công, phụ công...phần nào tìm lại được sự ổn định cần thiết tạo ưu thế cho NHCT.
Dù thất bại nhưng có thể thấy đây là trận đấu phải khen ngợi các các tay đập của Đắk Lắk đặc biệt là bộ 3: Thoan, Nhung và Eban. 1 tinh thần thi đấu tuyệt vời cùng với cách thể hiện kỹ thuật của từng cá nhân ổn định. Mảnh ghép đa sắc của thầy trò bà Nguyễn Thu Hương phần nào tạo lên không khí hấp dẫn và đầy kịch tính cho sân chơi tại vòng 1 năm nay.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng chuyền nữ cup pv gas 2017 bóng chuyền vđqg ngân hàng công thương dak lak bóng chuyền tin thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo