VTV Cup 2017 - Kết quả ngày 10/7 và lịch thi đấu ngày 11/7

Thứ ba, 11/07/2017 12:14 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cập nhật kết quả các trận đấu của ngày thi đấu thứ ba và lịch thi đấu ngày 11/7 giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup Tôn Hoa Sen 2017

Ngày thi đấu thứ ba giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup - Tôn Hoa Sen 2017 diễn ra 2 trận đấu trong đó đáng chú ý là trận đấu có sự góp mặt của các cô gái tuyển trẻ Việt Nam.

CLB Suwon (HQ) 3-2 ĐH Bắc Kinh (TQ) (26-24, 16-25, 19-25, 26-24, 16-14)

Trận đấu đầu tiên của ngày thi đấu thứ ba giữa hai đại diện đến từ Trung Quốc và Hàn Quốc diễn ra vô cùng kịch tính. Sau 5 set đấu, CLB Suwon đã giành chiến thắng nghẹt thở tới những điểm số cuối cùng.

CLB Suwon giành chiến thắng nghẹt thở trước ĐH Bắc Kinh

Set đấu đầu tiên, cả hai đội đều chơi tập trung quyết liệt và CLB Suwon giành được chiến thắng sát sao 26-24. Tuy nhiên ở 2 set đấu sau, các cô gái của ĐH Bắc Kinh đã bắt nhịp được với trận đấu, trong khi đại diện của Hàn Quốc lại mắc nhiều lỗi và để thua nhanh chóng.

Với thế bắt buộc phải thắng để tiếp tục nuôi hi vọng, các cô gái của CLB Suwon đã thi đấu tập trung ở set đấu thứ 4 và chơi ngang ngửa với đối thủ. Cũng như set 1, Suwon có được chiến thắng sát sao 26-24.

Sang đến set đấu quyết định, với tính chất quan trọng nên cả hai bên đều chơi rất tập trung và chặt chẽ. Hai đội thi đấu giằng co và chiến thắng phải tới những điểm số cuối cùng mới gọi tên đại diện của Hàn Quốc. Như vậy, sau 2 trận thua, ĐH Bắc Kinh của Trung Quốc đã chính thức hết cơ hội vào bán kết trong khi đó CLB Suwon của Hàn Quốc và đội tuyển quốc gia Việt Nam là 2 cái tên lọt vào vòng bán kết tại bảng A.

Sinh viên Nhật Bản 3-0 Tuyển trẻ Việt Nam (25-12, 25-13, 25-7)

Trận đấu thứ 2 của ngày thi đấu thứ ba diễn ra với thế trận hoàn toàn trái ngược với trận đấu trước đó. Đúng như dự đoán, các cô gái của đội sinh viên Nhật Bản kiểm soát toàn bộ thế trận trước các cô gái trẻ của Việt Nam.

Sinh viên Nhật Bản có chiến thắng dễ dàng trước tuyển trẻ Việt Nam

Với màn thể hiện vô cùng ấn tượng ở trận ra quân, các cô gái sinh viên Nhật Bản đã khẳng định mình là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch. Trong khi đó các cô gái tuyển trẻ Việt Nam dù có sự bổ sung 4 vận động viên từ đội tuyển quốc gia nhưng ở trận ra quân vẫn còn nhiều điểm yếu được bộc lộ. Đúng với những nhận định và đánh giá, sinh viên Nhật Bản với lối chơi chặt chẽ cả phòng thủ hàng sau lẫn chắn bóng và tấn công trên lưới đã dễ dàng có được chiến thắng sau 3 set đấu trước tuyển trẻ Việt Nam.

Lịch thi đấu ngày 11/7:

Ngày hôm nay 11/7, giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup - Tôn Hoa Sen 2017 sẽ diễn ra lượt trận cuối cùng của vòng bảng để xác định các cặp đấu bán kết. Đáng chú ý là 2 trận đấu có sự góp mặt của 2 đại diện của Việt Nam, trong đó trận đấu giữa tuyển trẻ Việt Nam với Indonesia sẽ xác định cái tên còn lại vào bán kết ở bảng B.

16h00: Sinh viên Nhật Bản - Tuyển trẻ Thái Lan

18h30: Tuyển trẻ Việt Nam - Indonesia

20h30: Đội tuyển Việt Nam - CLB Suwon (Hàn Quốc)

Author Thethao247.vn Duy Dũng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VTV Cup 2017 Suwon Bắc Kinh tuyển trẻ Việt Nam Nhật Bản
Xem thêm
TIN NỔI BẬT