VTV Bình Điền Long An khẳng định sức mạnh.

Thứ ba, 28/03/2017 20:59 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cuộc đối đầu được chờ đợi nhất vòng 1 giải VĐQG bóng chuyền Việt Nam 2017 Bình Điền Long An và Liên Việt Post Bank vừa kết thúc vào chiều nay 28/3.

Dù là đội có điểm số đầu tiên nhưng ngay sau đó Liên Việt Post Bank đã để đội bóng của Ngọc Hoa liên tục dẫn điểm trước khi Thông tin vươn lên ở nửa sau của set đấu, tuy nhiên Ngọc Hoa đã kịp nâng điểm số lên 24-23 và Thanh Thúy giúp Bình Điền Long An thắng set 1 bằng tình huống bám chắn chính xác.

Bước sang set thứ 2, bộ ba Ngọc Hoa, Tuyết Hoa, Dương Thị Hên chơi cực tốt lấn át hoàn toàn các cô gái Thông tin Liên Việt, qua đó giúp Bình Điền thắng lợi 25-17 với điểm cuối cùng do lỗi chạm lưới của Phạm Yến.

Không còn gì để mất, HLV Phạm Văn Long tung Phạm Nhung và Lâm Oanh vào ngay từ đầu set đấu thứ 3, chính 2 nhân tố mới này cùng với đôi chút chủ quan của đối thủ đã giúp Liên Việt Postbank vươn lên để giành thắng lợi 25-20, tuy nhiên đó là tất cả những gì họ làm được trước khi chấp nhận thua set 4 với tỉ số 19-25. Chung cuộc Bình Điền Long An đã vượt qua Thông tin Liên Việt Postbank sau 4 set: 25-23, 25-17, 20-25 và 25-19.

Thông tin mắc khá nhiều lỗi bước 1

Những cuộc đụng độ giữa hai đội bóng người ta không đơn thuần nghĩ về chuyện ai thắng ai thua mà người hâm mộ còn chờ đợi những sự đối đầu giữa các ngôi sao của hai đội. Trận đấu ngày hôm nay các cô gái Thông tin LVPB đã đánh mất chính mình khi Trần Trang và Phạm Yến là những người mắc lỗi bước 1 khá nhiều làm Linh Chi gặp khó khăn trong việc phân phối bóng. Điểm sáng của các cô gái áo Lính trận đấu hôm nay chính là khả năng bám chắn rất tốt của Bùi Thị Ngà, bên cạnh đó người hâm mộ cũng rất vui mừng vì cô gái này đã có những tình huống chạy chiến thuật 1 chân sau đầu sau 1 năm chấn thương. Tay chuyền trẻ Lâm Oanh cũng đang thể hiện phong độ tốt và là ứng viên sáng giá cho suất chuyền trên tuyển U23 khi nhảy chuyền khá hay. Phạm Nhung cũng là điểm sáng bên phía TTLVPB khi có những pha vào đà lao tấn công tốt phần nào giúp hàng chủ công của LVPB bớt “cùn”.

Bùi Ngà trở lại với những pha tấn công 1 chân và chắn bóng xuất sắc

Cặp chủ công - đối chuyền Hên - Thanh có một trận đấu xuất sắc

Bên kia lưới, các cô gái Long An lại cho thấy sự đồng đều và xuất sắc hơn đối thủ khá nhiều. Trần Thị Thanh Thúy trở lại sau chấn thương và cho thấy nhiều tiến bộ khi xuống hàng sau. Chủ công Dương Hên – cô gái giành MVP cup Liên Việt và đối chuyền trẻ Kim Thanh cho thấy sự xuất sắc trên hàng tấn công khi liên tục tạo ra những đợt tấn công mạnh mẽ giúp Long An lên điểm, bên cạnh đó cặp đôi này cùng đội trưởng “No.9” phát bóng rất kh ó, nhiều l ần giành ACE và phá vỡ chiến thuật của Thông Tin. Cặp phụ công “song Hoa” vẫn chơi rất hay và hiệu suất quá cao và Ngọc Hoa chứng tỏ cô là “báu vật” của Long An và bóng chuyền nữ Việt Nam.

Như vậy sau 2 lượt trận, VTV Bình Điền Long An đang dẫn đầu bảng A thi đấu tại Nam Định với 2 trận toàn thắng, Liên Việt Postbank xếp thứ 2 với (1 thắng, 1 thua).

Thể Thao 247 - Đồng hành cùng bóng chuyền Việt Nam

Author Thethao247.vn Duy Dũng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng chuyền Thông tin Liên Việt Post Bank VTV BĐLA Bùi Ngà Ngọc Hoa Dương Hên
Xem thêm
TIN NỔI BẬT