Vân Nam - thuốc thử đúng nghĩa với VTV Bình Điền Long An

Thứ hai, 24/04/2017 17:18 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội bóng miền Tây là chủ nhà giải Bóng chuyền nữ quốc tế VTV9 - Bình Điền 2017, họ đang tạo nên cơn sốt mới nơi người hâm mộ tại Tây Ninh cũng như các địa phương lân cận.

Sau lượt trận đầu tiên, VTV Bình Điền Long An đang có được 3 điểm và dẫn đầu trên BXH, ít nhiều có được sự tự tin cùng tâm lí thoải mái trước khi bước vào lượt trận thứ 2 bảng A.

Đối thủ của VTV Bình Điền Long An trong trận đấu ngày hôm nay là đội bóng đã đánh bại đại diện của Việt Nam Thông Tin Liên Việt Post Bank trong trận đấu kéo dài 5 set - CLB Vân Nam. Sau 3 năm, những VĐV tham dự VTV Cup tại Việt Nam đã cho thấy sự tiến bộ rõ rệt và thi đấu rất chắc chắn. Tuy nhiên cái tên nổi bật nhất bên phía CLB Vân Nam không phải Pu Rou, Che Rui hay Liu Hang Cheng mà chính là đội trưởng Liu Meng Ya - VĐV chủ công mang áo số 3. Sức bật tấn công 3m10, tấn công lách chắn khéo cùng thể lực sung mãn, đây chính là mũi chủ công lợi hại mà VTV Bình Điền Long An cần quan tâm nhất.

Trực tiếp bóng chuyền VTV Cup 2017: VTV BĐLA vs VÂN NAM 19h00 24/04

Kết quả hình ảnh cho liu mengya volleyballLiu Meng Ya là cái tên đáng chú ý nhất bên phía Vân Nam với khả năng tấn công đa dạng.

VTV Bình Điền Long An đang thể hiện lối chơi năng động và cho thấy khát khao nâng Cup sau 5 mùa giải chưa thể bước lên ngôi vô địch. Sau nhiều năm đội trưởng Ngọc Hoa vẫn luôn biết cách tỏa sáng mỗi khi lối chơi Long An gặp phải bế tắc, bên cạnh đó cầu thủ năm nay bước sang tuổi 20 Trần Thị Thanh Thúy dường như cũng phát huy tối đa sức mạnh khi được chơi vị trí đối chuyền, chiều cao tốt và được núp bước 1 khiến Thúy lợi hại hơn nhiều trong tấn công. Tuy nhiên sau trận đấu đầu tiên, VTV Bình Điền Long An đang gặp đôi chút vấn đề khi chủ công hàng đầu Thái Lan Wilavan vẫn chưa ăn khớp với những đường chuyền của Hồng Đào, phụ công Tuyết Hoa chưa có được sự tự tin khi đối đầu với những đội bóng mạnh. Hy vọng sau ngày nghỉ, Wilavan sẽ tìm được tiếng nói chung với các đồng đội, khi tận tối đa được sức mạnh của chủ công này VTV Bình Điền Long An sẽ còn lợi hại hơn rất nhiều.

Hình ảnh có liên quanTrần Thị Thanh Thúy chơi nổi bật ở vị trí đối chuyền.

Nếu như có được chiến thắng trong trận đấu tối nay, cơ hội đi tiếp của VTV Bình Điền Long An và Vân Nam sẽ rộng mở, chính vì chắc chắn cả 2 đội sẽ nhập cuộc với quyết tâm cao nhất và cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp nhất có thể.

19h: VTV Bình Điền Long An - Vân Nam.

Thể thao 247 - Đồng hành cùng bóng chuyền Việt Nam.

Sự kiệnBóng chuyền Cup VTV9 Bình Điền 2017 lần thứ XI
Cup VTV9 Bình Điền 2017 đã tìm ra 4 đội bóng lọt vào bán kết
Cup VTV9 Bình Điền 2017 đã tìm ra 4 đội bóng lọt vào bán kết
Thể Thao 247 - Kết thúc vòng bảng giải VTV9 Bình Điền lần thứ XI năm 2017, đã xác định được 4 cái tên đi tiếp vào vòng bán kết. Trong đó Việt Nam có đại diện duy nhất là đội chủ nhà VTV BĐLA
Author Thethao247.vn Người đưa tin / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vân Nam VTV Bình Điền Long An VTV9 - Bình Điền 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT