Quảng cáo

Tượng đài Kim Huệ sẽ tham dự Cup Đạm Cà Mau 2017

Thứ bảy, 21/10/2017 08:33 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ở độ tuổi 35, Kim Huệ vẫn được người hâm mộ nhắc đến như 1 trong số ít tượng đài của bóng chuyền nữ Việt Nam

Trong giai đoạn Ngân Hàng Công Thương trẻ hóa mạnh mẽ, Nguyễn Thị Xuân và Hà Thị Hoa nghỉ thi đấu, bộ 3 kinh nghiệm lúc này chỉ còn lại phụ công Phạm Thị Kim Huệ. Trước sự cạnh tranh mạnh mẽ từ phía các đối thủ như VTV Bình Điền Long An hay Thông Tin Liên Việt Post Bank, việc bảo vệ ngôi vô địch quốc gia lúc này là nhiệm vụ rất khó khăn với đội bóng ngành ngân hàng. Chính vì vậy, khi đã hoàn thành khóa đào tạo nâng cao chất lượng HLV, Kim Huệ vẫn sẽ cùng Ngân Hàng Công Thương tham dự Siêu cup quốc gia.

Kim Huệ sẽ rất vất vả trong nỗ lực bảo vệ ngôi vương tại giải VĐQG cùng đội bóng

Với tố chất thủ lĩnh và kinh nghiệm trận mạc dày dặn, Kim Huệ vẫn luôn nhận được sự tin tưởng và là cầu cắt điểm tin cậy của NHCT

Những bước chạy dãn biên của Kim Huệ rất thoáng

Mặc dù vậy, nhiều khả năng Kim Huệ sẽ nhường lại cơ hội đánh chính và chỉ vào sân ở những thời điểm khó khăn khi những phụ công trẻ như Lê Thúy hay Lưu Huệ thi đấu không hiệu quả.

Qua lịch sử những lần tổ chức trước đây, NHCT chưa 1 lần lên ngôi vô địch tại giải đấu. Đây là cuộc tập dượt cuối cùng của các đội bóng trước khi bước vào giai đoạn chuẩn bị cuối cùng cho vòng 2 giải VĐQG.

Chúc Kim Huệ và NHCT thi đấu thành công và có những phương án thay thế phù hợp.

Thể thao 247 - Đồng hành cùng bóng chuyền Việt Nam

Author Thethao247.vn Duy Dũng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Siêu cup quốc gia PV Đạm Cà Mau 2017 Phạm Thị Kim Huệ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo