Quảng cáo

NHCT ra quân: Kim Huệ đối đầu Pleumjit.

Chủ nhật, 23/04/2017 11:36 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nếu bóng chuyền nữ Thái Lan có người người đẹp không tuổi Pleumjit Thinkaow thì Việt Nam cũng tự hào khi có Phạm Thị Kim Huệ, cả 2 đều là những phụ công xuất sắc được kỳ vọng sẽ tỏa sáng tại Cup VTV9 - Bình Điền 2017.

Rơi vào bảng đấu tử thần, Ngân Hàng Công Thương gặp phải thách thức lớn ngay trận mở màn khi phải đối đầu với Bangkok Glass - nhà cựu vô địch Cup CLB Châu Á 2015. Ngoài ngoại binh người Mỹ trở về nước sau giải VĐQG Thái Lan, còn lại Bangkok Glass mang tới giải đội hình mạnh nhất gồm những cái tên như Pleumjit Thinkaow, Pornpun Guedpard, Rassamee, Jutarat, Jarasporn, Wanida... và không giấu tham vọng vô địch. Trước khi giải đấu diễn ra, chuyền 2 Pornpun là ứng viên sáng giá cho danh hiệu chuyền 2 xuất sắc nhất khi năng lực của tay chuyền 2 này đã được khẳng định tại rất nhiều giải đấu lớn không chỉ trong màu áo CLB mà cả khi khoác áo ĐTQG Thái Lan. Chính vì vậy, hàng chắn của Vietinbank phải thi đấu rất tập trung nếu muốn theo kịp những đường chuyền của "Ngưu Ma Vương Thái". Trên hàng tấn công, Pleumjit hay Jutarat sau nhiều năm đánh thuê tại Việt Nam cũng như khi đối đầu với ĐTQG Việt Nam đã quá hiểu lối chơi của chúng ta, vì vậy những mũi công này được dự báo sẽ gây ra rất nhiều khó khăn cho đại diện duy nhất của Việt Nam tại bảng B.

Trong hình ảnh có thể có: 6 người, mọi người đang đứng và ngoài trời

Pornpun có những đường chuyền rất biến hóa.

Trong khi đó Bangkok Glass cũng không mấy xa lạ với Ngân Hàng Công Thương khi họ từng đối đầu với nhau tại Cup Hoàng Gia Thái Lan. Trận đấu chiều nay có ý nghĩa vô cùng quan trọng với Ngân Hàng Công Thương, nếu muốn tiến sâu tại giải họ phải thể hiện một quyết tâm thật cao như những gì đã làm tại giải đấu này 1 năm về trước. Hà Hoa, Kim Huệ, Nguyễn Xuân và Thu Hòa là những cái tên chơi nổi bật mỗi khi đụng độ các CLB của Thái Lan. Bên cạnh các chị lớn, Đinh Thúy, Lê Thúy hay Đoàn Xuân cũng được kỳ vọng sẽ thi đấu bùng nổ giúp chia lửa trên hàng tấn công. Libero Thanh Tuyền đang có phong độ ổn định và cho thấy sự chắc chắn cần thiết, hy vọng cô sẽ tự tin và thống lĩnh hàng thủ của NHCT, tạo tiền đề giúp NHCT có thể triển khai lối chơi 1 cách mạch lạc.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, ảnh tự sướng, cận cảnh và trong nhà2 phụ công xinh đẹp Kim Huệ - Pleumjit luôn thân thiết mỗi khi cùng thi đấu.


Trong hình ảnh có thể có: 8 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng
Pleumjit (áo cam) chụp hình cùng Đinh Thúy và Đoàn Xuân.

Trận đấu giữa Bangkok Glass và Ngân Hàng Công Thương hứa hẹn sẽ là màn so tài hấp, đại diện đến từ đất nước Chùa Vàng có lối chơi biến hóa dưới tay nhạc trưởng Pornpun trong khi Hà Hoa là tay chuyền với sự ổn định đặt lên hàng đầu. Cùng chờ đợi màn so tài của 2 đội bóng hàng đầu Việt Nam và Thái Lan: Hà Hoa, Kim Huệ, Nguyễn Xuân, Đinh Thúy, Đoàn Xuân, Lê Thúy, Thu Hòa, Thanh Tuyền với Pornpun, Pleumjit, Jutarat, Karina, Rassamee, Jarasporn, Wanida.

Trong hình ảnh có thể có: 14 người, mọi người đang cười

Chân dài Thái Lan duyên dáng với áo bà ba.

Lịch thi đấu ngày 23/4/2017:

16h30: Phúc Kiến - 4.25 Triều Tiên.

19h00: Ngân Hàng Công Thương - Bangkok Glass.

Các trận đấu được trực tiếp trên kênh: VTV9 - VTV5 – Thethao TV - HTV Thethao – Tây Ninh

Thể thao 247 - Đồng hành cùng bóng chuyền Việt Nam.

Sự kiệnBóng chuyền Cup VTV9 Bình Điền 2017 lần thứ XI
Cup VTV9 Bình Điền 2017 đã tìm ra 4 đội bóng lọt vào bán kết
Cup VTV9 Bình Điền 2017 đã tìm ra 4 đội bóng lọt vào bán kết
Thể Thao 247 - Kết thúc vòng bảng giải VTV9 Bình Điền lần thứ XI năm 2017, đã xác định được 4 cái tên đi tiếp vào vòng bán kết. Trong đó Việt Nam có đại diện duy nhất là đội chủ nhà VTV BĐLA
Author Thethao247.vn Người đưa tin / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bangkok Glass Ngân Hàng Công Thương VTV9 - Bình Điền 2017 Kim Huệ Đinh Thúy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo