Thông Tin Liên Việt PostBank nhận tài trợ khủng từ ngân hàng

Thứ tư, 30/08/2017 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hà Nội ngày 28/8/2017, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt và Bộ Tư lệnh Thông tin Liên lạc vừa tổ chức “Lễ trao tài trợ năm 2017 – Nâng tầm Thông tin LienVietPostBank” tại số 155 đường Trường Chinh, thành phố Hà Nội - trụ sở Câu lạc bộ bóng chuyền nữ Thông tin LienVietPostBank

Trong lĩnh vực thể thao, Lien Viet Post Bank thường xuyên tài trợ cho các giải thể thao phong trào và đặc biệt là những giải đấu chuyên nghiệp, bên cạnh đó đơn vị còn tài trợ hoạt động cho Liên đoàn Cờ Việt Nam hay gần đây nhất tài trợ Đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games. Tuy nhiên, Lien Viet Post Bank vẫn luôn được biết đến nhiều nhất, sâu rộng nhất khi là nhà tài trợ độc quyền của CLB bóng chuyền nữ Thông tin Liên Việt Post Bank.

Đội bóng chuyền nữ Thông tin Liên Việt Post Bank đã có những mùa giải thành công và là đội bóng giàu thành tích nhất Việt Nam

Từ năm 2009 đến nay, Lien Viet Post Bank đã tài trợ và tạo điều kiện, cải tạo, xây dựng cơ sở vật chất tốt nhất để CLB được tập luyện, thi đấu các giải trong - ngoài nước cũng như để hỗ trợ mạnh mẽ cho CLB gây dựng và phát triển các thế hệ vận động viên tiếp nối. Song hành với việc tài trợ cho các hoạt động thi đấu, rèn luyện của đội bóng, Lien Viet Post Bank còn chú trọng tài trợ các hoạt động đào tạo văn hóa, nâng cao trình độ học vấn của các VĐV, góp phần mở rộng cơ hội việc làm cho các VĐV sau khi nghỉ thi đấu. Tổng số tiền Lien Viet Post Bank tài trợ cho CLB từ năm 2009 đến năm 2016 là trên 85 tỷ đồng - 1 con số đáng mơ ước với nhiều đội bóng chuyền ở Việt Nam. Năm 2017, Lien Viet Post Bank tài trợ 19,2 tỷ đồng cho CLB bóng chuyền nữ Thông tin Liên Việt Post Bank – đội bóng chuyền nữ giàu thành tích nhất làng bóng chuyền Việt Nam.

Một số VĐV tuyến trẻ tham dự lễ trao tài trợ khi CLB Thông Tin Liên Việt Post Bank đang tham dự giải bóng chuyền nữ Đak Lak mở rộng 2017

Khi thể thao chuyển sang chuyên nghiệp, không ít các đội thể thao hùng mạnh trong quá khứ gặp rất nhiều khó khăn thì CLB bóng chuyền nữ Thông tin Liên Việt Post Bank vẫn đảm bảo được hoạt động, tiếp tục mở rộng tuyển sinh, làm tốt công tác đào tạo trẻ và thi đấu đạt thành tích cao.

Kể từ nhận được tài trợ của Ngân hàng, CLB Bóng chuyền nữ Thông tin LienVietPostBank đã giành hơn 40 cúp vô địch (thiết lập kỷ lục vô địch liên tiếp trong 4 mùa giải 2012, 2013, 2014, 2015), đồng thời luôn là lực lượng nòng cốt của đội bóng ngành quân đội tham dự đại hội TDTTTQ, đại hội thể thao quân sự thế giới và đóng góp nhiều HLV, VĐV cho đội tuyển trẻ quốc gia và đội tuyển quốc gia thi đấu tại các giải quốc tế.

Thông Tin Liên Việt Post Bank nổi tiếng khi nhiều năm liền cung cấp trụ cột cho ĐTQG

Phát biểu tại lễ trao tài trợ 2017, Đại diện lãnh đạo LienVietPostBank cam kết Ngân hàng sẽ tiếp tục tài trợ cho CLB Bóng chuyền nữ Thông tin LienVietPostBank trong những năm tiếp theo.
Việc tài trợ cho CLB Bóng chuyền nữ Thông tin LienVietPostBank là một hoạt động đầy ý nghĩa cho cả hai bên, góp phần quảng bá thương hiệu Ngân hàng đến với mọi người dân trong cả nước, đồng thời nâng tầm cho CLB Thông tin LienVietPostBank nói riêng, bóng chuyền nữ Việt Nam và thể thao Việt Nam nói chung trong thời gian tới.

Thể thao 247 - Đồng hành cùng bóng chuyền Việt Nam

Author Thethao247.vn Duy Dũng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thông Tin Liên Việt PostBank nhận tài trợ khủng từ ngân hàng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT