TH Vĩnh Long lật đổ Thông Tin LVPB, giành ngôi nhất bảng

Thứ bảy, 07/10/2017 19:47 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cuộc đối đầu giữa THVL và TTLVPB là trận đấu được chờ đợi nhất bảng C và đúng như dự đoán, trận đấu diễn ra vô cùng hấp dẫn và kịch tính

Là đội bóng được đánh giá nhỉnh hơn, Thông Tin Liên Việt Post Bank nhập cuộc với sự tự tin và gắn kết hơn và giành chiến thắng trong set đấu đầu tiên với tỉ số 25-17.

Tuy nhiên vấn đề đã thực sự đến với đội bóng áo lính khi họ liên tục gãy chuyền 1 và phòng thủ lỗi trong set đấu thứ 2, điều đó gây khó khăn cho Thu Huyền và các mũi tấn công như Việt Hương, Nguyệt Anh không có được bóng tốt. Thông Tin thua nhanh 15-25 trong set đấu này và để Vĩnh Long san hòa 1-1.

Thu Huyền bế tắc khi bước 1 Thông Tin mắc quá nhiều lỗi

Không dừng lại ở đó, sau khi đối chuyền số 1 của TTLVPB Phạm Nguyệt Anh bị chấn thương ở đầu set đấu, Truyền Hình Vĩnh Long tận dụng tối đa sự năng nổ và hiệu quả của 2 tay đập chủ công Bích Tuyền - Nhã Phương để tiếp tục chiếm ưu thế trong set 3 qua đó vươn lên dẫn trước 2-1 sau chiến thắng 25-22 trong set đấu này.

Bích Tuyền đang là niềm hy vọng hàng đầu của THVL, đối cầu chủ công với Tuyền - Nhã Phương cũng thi đấu nổi bật khi liên tục đem về điểm số

Bước sang set 4, Thông Tin quyết tâm lấy lại thế trận và các vị trí đều thi đấu hiệu quả, giành chiến thắng cách biệt trong set đấu 25-11 và đưa trận đấu vào set 5 quyết định.

Việt Hương thi đấu tốt nhưng không thể giúp TTLVPB vượt qua được THVL

Kịch bản set 5 diễn ra khá giống với set đấu thứ 3 khi Vĩnh Long là đội luôn đẩy được Thông Tin vào thế bám đuổi ngay từ đầu set đấu. Dù Việt Hương rất nỗ lực và hiệu quả nhưng khi phụ công mang áo số 8 TTLVPB xuống hàng sau, cầu công của Thông Tin đã yếu đi đáng kể. Libero của Vĩnh Long là Yến Nhi (sinh năm 2000) có trận đấu rất hay khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ điều chỉnh bước 1 và phòng thủ hàng sau, là tiền để để Bích Tuyền - Nhã Phương công phá hàng thủ TTVLPB. Trải qua 5 set đấu căng thẳng, Truyền Hình Vĩnh Long đã xuất sắc vượt qua Thông Tin Liên Việt Post Bank với tỉ số 3-2.

Kết quả chung cuộc: Thông Tin LVPB 2-3 Truyền Hình Vĩnh Long (25-17, 15-25, 22-25, 25-11, 13-15)

Như vậy, Truyền Hình Vĩnh Long là đội bóng giành ngôi nhất bảng (11 điểm) sau khi kết thúc ngày thi đấu thứ 7, Thông Tin xếp sau với 10 điểm.

Thể thao 247 - Đồng hành cùng bóng chuyền Việt Nam

Author Thethao247.vn Duy Dũng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng chuyền trẻ bóng chuyền Thông Tin Liên Việt Post Bank Truyền Hình Vĩnh Long
Xem thêm
TIN NỔI BẬT