Ngọc Diễm và đồng đội bật khóc sau thất bại trước Indonesia

Thứ bảy, 26/08/2017 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Suốt 16 năm qua, bóng chuyền nữ Việt Nam đã quá quen với ngôi vị thứ 2 khu vực. Với việc không thể bảo vệ thành công tấm HCB tại kỳ SEA Games này, các cô gái Việt Nam đã bật khóc nức nở sau khi kết thúc trận đấu.

Thắng thua trong thể thao là điều dễ hiểu, tuy nhiên mất đi một thứ đã gắn bó với mình quá lâu là điều khó có thể chấp nhận được. Chính vì vậy với việc không thể giành quyền vào chơi trận chung kết, các VĐV là người buồn hơn ai hết.

Trong 1 ngày hàng sau ĐT Việt Nam thi đấu không hiệu quả, Linh Chi đã không thể hoàn thành lời hứa vào chơi trận chung kết với người hâm mộ

Cảm xúc buồn trên mỗi gương mặt khi kết thúc pha bóng cuối cùng

Nhiều VĐV đã rơi nước mắt khi không thể hoàn thành mục tiêu

Đây là kỳ SEA Games đầu tiên của Đinh Thúy

Ngọc Diễm bật khóc nức nở

Lê Thanh Thúy không cầm được nước mắt

Kim Huệ là người buồn hơn ai hết, trở lại ĐT sau khi vắng mặt tại SG 28, dù thi đấu rất tốt nhưng Kim Huệ cũng không thể giúp ĐT Việt Nam giành chiến thắng trong set 5 quyết định. Nhiều khả năng đây sẽ là kỳ SG cuối cùng khi năm nay Kim Huệ đã 35 tuổi.

Thất bại là mẹ thành công, hy vọng bóng chuyền nữ Việt Nam biết mình thua ở đâu và phải mạnh mẽ đứng lên ở đó. Phải giữ vững tinh thần, trước mắt chúng ta còn trận đấu tranh hạng 3 với Philippines vào ngày mai, sau SEA Games là vòng loại giải VĐTG khu vực châu Á.

Bài viết có sử dụng hình ảnh từ VTV.VN

Thể thao 247 - Đồng hành cùng bóng chuyền Việt Nam

Author Thethao247.vn Duy Dũng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng chuyền Việt Nam thất bại ở bán kết SEA Games 29
Xem thêm
TIN NỔI BẬT