Quảng cáo

Ngân Hàng Công Thương vượt qua Thông Tin LVPB vào chung kết

Thứ sáu, 07/04/2017 09:32 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lần thứ 2 gặp nhau trong năm nay, Ngân Hàng Công Thương có sự phục vụ của các cựu binh như Kim Huệ, Hà Hoa, Nguyễn Thị Xuân trong đội hình. Chính sự chắc chắn của các cựu binh đã tạo ra sự khác biệt so với lần đầu 2 đội gặp nhau tại cup Liên Việt 2017.

Cả HLV Phạm Văn Long và Lê Văn Dũng đều tung vào sân đội hình mạnh nhất nhằm tạo ra thế trận tốt ngay từ đầu.

LVPB ra sân với cặp chủ công Trần Thị Thảo, Trần Thu Trang, đối chuyền Phạm Yến, cặp phụ công Bùi Ngà, Ly Linh, chuyền 2 Linh Chi và libero Âu Hồng Nhung. Trong khi đó, bên cạnh bộ 2 Hoa - Huệ - Xuân là Đoàn Xuân, Đinh Thúy, Lê Thúy và Thanh Tuyền. Với sự chắc chắn trong cả công lẫn thủ, NHCT đã dễ dàng vươn lên dẫn trước ngay từ đầu set 1 khiến HLV Phạm Văn Long phải có sự thay đổi ở vị trí chuyền 2. Lâm Oanh vào sân mặc dù tạo ra được sự mới lạ trong lối chơi nhưng điều đó là chưa đủ để TT LVPB tránh khỏi 1 set thua 21-25. Thế trận trong 2 set đấu tiếp theo có phần dễ dàng hơn nhiều cho các cô gái Vietinbank, hàng công của đội bóng áo lính không đủ sức đánh bại sự vững chắc của Thanh Tuyền, trong khi đó với những đường chuyền như đặt của Hà Hoa giúp Kim Huệ, Nguyễn Xuân và Đinh Thúy thi nhau công phá khiến Thông Tin nhận tiếp 2 set thua nhanh với tỉ số 25-17 và 25-16.

Kim Huệ có một trận đấu hay trong cả tấn công lẫn phòng thủ trên lưới

Linh Chi và các đồng đội sẽ phải tranh hạng 3 với đối thủ PVD Thái Bình

Ở nội dung của nam, Sanest Khánh Hòa giành quyền vào chơi trận chung kết sau khi đánh bại Thể Công với tỉ số 3-1 (13-25, 25-16, 26-24, 25-20)

Cup Hùng Vương là một trong 4 giải đấu danh giá nhất của Bóng chuyền Việt Nam, điều đó đủ nói lên chất lượng và mang đế sự hấp dẫn cho giải đấu. Thế nhưng kể từ năm ngoái, các trận đấu của Cúp Hùng Vương không được truyền hình trực tiếp để phục vụ khán giả cả nước, và theo Ban tổ chức nhằm kéo khán giả đến chứng kiến tận mắt các cuộc so tài ở đỉnh cao của bóng chuyền nước nhà. Song, kiểu quảng bá chỉ tập trung ở một địa điểm mà bỏ qua khán giả cả nước như vậy quá thiếu thuyết phục và tầm nhìn hạn hẹp, nhất là khi các nhà tài trợ bóng chuyền Việt Nam đang nỗ lực khuếch trương tên tuổi của mình. Rất nhiều khán giả ở xa không có điều kiện đến NTĐ theo dõi đã tỏ ra bức xúc khi phải theo dõi qua livestream trên Facebook. Rất mong ở những lần tổ chức tiếp theo, BTC sẽ rút kinh nghiệm, đồng ý để đài truyền hình trực tiếp các trận đấu của giải phục vụ người hâm mộ cả nước.

Lịch thi đấu ngày 7/4/2017

19h: Tranh hạng 3 nam

Thể Công - Tràng An Ninh Bình

21h: Chung kết nữ

Ngân Hàng Công Thương - VTV Bình Điền Long An

Thể thao 247 - Đồng hành cùng bóng chuyền Việt Nam

Author Thethao247.vn Duy Dũng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngân Hàng Công Thương đánh bại Thông tin Liên Việt Post Bank Cup Hùng Vương Bóng Chuyền
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo