Libero Xuân Thành, chuyền 2 Giang Văn Đức nhận khen thưởng

Thứ hai, 04/09/2017 09:49 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tham dự đại hội Đông Nam Á SEA Games 29, đoàn thể thao tỉnh Ninh Bình có 7 VĐV tham dự ở các môn thể thao như bóng chuyền, điền kinh, karatedo

Sau khi thi đấu trở về, tỉnh Ninh Bình đã gặp mặt, biểu dương và khen thưởng VĐV, HLV đạt thành tích cao tại SEA Games 29. Cụ thể ở môn bóng chuyền, libero Xuân Thành, chuyền 2 Giang Văn Đức đã cùng ĐT bóng chuyền nam quốc gia giành huy chương đồng.

Xuân Thành và Giang Văn Đức hiện là 2 vđv libero và chuyền 2 xuất sắc nhất của ĐT bóng chuyền nam quốc gia (từ phải sang)

Bên cạnh Xuân Thành và Văn Đức, vận động viên Vũ Thị Ly tham gia thi đấu ở môn điền kinh (trước khi đến với điền kinh, Ly từng tập luyện... bóng chuyền) xuất sắc đoạt huy chương vàng nội dung 800m và huy chương bạc nội dung 1.500 m.

Ba võ sĩ Giang Việt Anh, Giang Thành Huy, Nguyễn Anh Dũng thi đấu nội dung Kata đồng đội nam (quyền biểu diễn) của môn Karatedo giành một huy chương đồng góp phần vào thành tích hạng 3 chung cuộc của Đoàn thể thao Việt Nam.

Ông Tống Quang Thìn – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Bình đã trao Bằng khen của UBND tỉnh cho 6 vận động viên, 3 huấn luyện viên đã có nhiều đóng góp và giành thành tích xuất sắc tại SEA Games 29. Ngoài bằng khen, 6 vận động viên, 3 huấn luyện viên còn được nhận khoản tiền hỗ trợ và khuyến khích tài năng của tỉnh, tổng tiền thưởng cho toàn bộ huấn luyện viên, vận động viên là 150 triệu đồng. Đây là sự ghi nhận kịp thời những nỗ lực và thành tích mà các vận động viên đã giành được, hy vọng các VĐV và HLV sẽ tiếp tục cống hiến hết mình vì sự phát triển thể thao của tỉnh cũng như thể thao Việt Nam.

Thể thao 247 - Đồng hành cùng bóng chuyền Việt Nam

Author Thethao247.vn Duy Dũng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
khen thưởng VĐV Ninh Bình khen thưởng VĐV VĐV đạt thành tích cao ở SEA Games 29
Xem thêm
TIN NỔI BẬT