Quảng cáo

Hà Thị Hoa: Nghỉ hay tiếp tục thi đấu?

Thứ năm, 13/04/2017 14:05 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhiều fan hâm mộ CLB Ngân Hàng Công Thương không khỏi bất ngờ sau khi nghe tin Nguyễn Thị Xuân, Kim Huệ và Hà Thị Hoa chia tay đội bóng. Mới đây, Hà Hoa đã chia sẻ về dự định sắp tới của mình.

Hà Hoa được đánh giá là cây chuyền 2 hàng đầu của bóng chuyền nữ Việt Nam trong khoảng 10 năm vừa qua. Dù đã chia tay đội tuyển quốc gia nhưng phong độ của cây chuyền 2 năm nay đã bước sang tuổi 33 vẫn cho thấy sự ổn định đến bất ngờ.

Kết quả hình ảnh cho hà thị hoa bóng chuyền

Hà Hoa - Kim Huệ nổi tiếng với miếng đánh bay sau vô cùng ăn ý.

Thật vậy, ở mọi giải đấu mà Hà Thị Hoa cùng đội tuyển nữ Việt Nam góp mặt hay ở CLB Ngân Hàng Công Thương, cây chuyền hai sinh năm 1984 chưa bao giờ làm người hâm mộ thất vọng. Điểm mạnh của Hà Thị Hoa nằm ở tính chuẩn xác, độ lì trong lối chơi, chính vì vậy dù bóng tốt hay phải nhận những tình huống chuyền 1 không thuận lợi Hà Thị Hoa vẫn biết cách xoay chuyển cục diện, kiến tạo thuận lợi cho đồng đội. Ngọc Hoa và Kim Huệ là 2 phụ công hàng đầu bóng chuyền Việt Nam và họ thực sự thăng hoa dưới những đường chuyền của Hà Hoa. Ngoài ra chủ công trẻ Đinh Thị Thúy dù được giới chuyên môn đánh giá là VĐV trẻ triển vọng của bóng chuyền nữ Việt Nam nhưng dường như khi có Hà Thị Hoa chuyền thì Thúy mới phát huy được 100% sức mạnh.

Kết quả hình ảnh cho hà thị hoa bóng chuyền

Dưới những đường chuyền của Hà Hoa, Ngọc Hoa từng "gánh team Việt Nam" giành hạng 4 tại Cup Liên đoàn châu Á 2012

Chức vô địch của Ngân hàng Công thương ở giải VĐQG 2016, Cúp Hùng Vương 2016 - 2017, Cup VTV Bình Điền 2016… mang dấu ấn không hề nhỏ của Hà Thị Hoa.

Kết quả hình ảnh cho hà thị hoa bóng chuyền

Hà Hoa có dự định nghỉ sinh em bé sau vòng 1 giải VĐQG.

Video chia sẻ về dự định trong thời gian tới của Hà Thị Hoa. Chúc cô hạnh phúc với những quyết định sắp tới.

Thể thao 247 - Đồng hành cùng bóng chuyền Việt Nam.

Author Thethao247.vn Duy Dũng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Thị Hoa Ngân Hàng Công Thương Bóng chuyền
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo