Giải bóng chuyền trẻ Cup CLB: Kịch tính vòng bán kết

Thứ năm, 12/10/2017 00:58 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Như vậy, 8 cái tên xuất sắc nhất của giải bóng chuyền trẻ Cup các CLB đã được xác định và cuộc đua đến ngôi vô địch đang trở nên vô cùng hấp dẫn

Trước khi đến với giải đấu, Truyền Hình Vĩnh Long được coi là ẩn số thú vị với sự góp mặt của tài năng trẻ Bích Tuyền. Họ đã hiện thực hóa sự kỳ vọng bằng những nỗ lực tuyệt vời và là đội bóng đầu tiên giành vé vào bán kết sau khi đánh bại nữ Vĩnh Phúc với tỉ số 3-1 trong ngày thi đấu hôm nay.

Bích Tuyền đang là VĐV có tầm bật cao nhất làng BCNVN, cùng với lực bóng mạnh khiến Tuyền trở nên vô cùng nguy hiểm với mọi đội bóng

Sau khi Truyền Hình Vĩnh Long là đội đầu tiên hưởng niềm vui ở vòng tứ kết, lần lượt các đội bóng nữ được đánh giá cao khác là VTV Bình Điền Long An, Thông Tin Liên Việt Post Bank và Ngân Hàng Công Thương đều không mất đến 1 giờ đồng hồ để hạ gục các đối thủ của họ.

VTV Bình Điền Long An đánh bại Tân Bình TP Hồ Chí Minh 3-0.

Thông Tin Liên Việt Post Bank cũng không mất nhiều thời gian để đánh bại HCĐG Hà Nội sau 3 set đấu. Trong trận đấu này, Nguyệt Anh đã được vào sân để lấy lại cảm giác bóng sau khi lật cổ chân trong trận đấu gặp Vĩnh Long.

Á quân 2016 Ngân Hàng Công Thương không khó khăn để hạ gục Thanh Hóa 3-0 khi Lưu Huệ, Tú Linh, Đinh Thúy hay Đoàn Xuân quá xuất sắc so với đối thủ phía bên kia lưới.

Được chứng kiến những gương mặt trẻ triển vọng của BCNVN đối đầu nhau trong các cặp đấu bán kết chắc hẳn sẽ khiến người hâm mộ phấn khích và ẩn chứa nhiều bất ngờ.

Sở hữu hàng công sắc bén với những tay đập như Khánh Vy, Kim Thanh, Dương Hên, Nguyễn Trinh, cùng với đó là sự chắc chắn của libero Khánh Đang, VTV Bình Điền Long An được đánh giá rất cao và là đối thủ rất mạnh mà Thông Tin LVPB phải đối mặt ở bán kết.

Trong khi đó, Bích Tuyền vẫn là cái tên được kỳ vọng sẽ giúp TH Vĩnh Long viết tiếp câu chuyện cổ tích ở giải đấu năm nay. Tuy nhiên đối thủ của họ là 1 Ngân Hàng Công Thương rất sừng sỏ.

Ở nội dung của nam, Sanest Khánh Hòa vẫn đạt phong độ rất cao khi chưa để thua set đấu nào tại giải đấu. Ở tứ kết họ đã vượt qua Tràng An Ninh Bình và hiên ngang tiến vào bán kết. Đối thủ của các chàng trai miền biển chính là đội trẻ TP Hồ Chí Minh - đội bóng đã đánh Biên Phòng để giành vé đi tiếp.

Cặp đấu còn lại được đánh giá ngang tài hơn sẽ là cuộc đối đầu giữa Thể Công và Hà Tĩnh khi họ đều sở hữu những vũ khí riêng, cùng với một lực lượng đồng đều tương đương.

Kết quả vòng tứ kết:

Truyền Hình Vĩnh Long 3–1 Vĩnh Phúc (nữ)

Sanest Khánh Hòa 3–0 Tràng An Ninh Bình (nam)

VTV Bình Điền Long An 3–0 Tân Bình TP Hồ Chí Minh (nữ)

Thể Công BĐ 15 3–2 VLXD Bình Dương (nam)

Thông Tin Liên Việt Post Bank 3–0 Hóa chất Đức Giang Hà Nội (nữ)

Hà Tĩnh 3–0 XSKT Vĩnh Long (nam)

Ngân Hàng Công Thương 3–0 Tiến Nông Thanh Hóa (nữ)

TP Hồ Chí Minh 3–0 Biên Phòng (nam)

Lịch thi đấu bán kết:

12h00: TH Vĩnh Long - Ngân Hàng Công Thương (bán kết nữ)

13h30: Khánh Hòa - TP Hồ Chí Minh (bán kết nam)

16h00: Tân Bình TP Hồ Chí Minh - Hóa Chất ĐG Hà Nội (tranh hạng nữ)

17h30: VLXD Bình Dương - XSKT Vĩnh Long

19h00: VTV Bình Điền Long An - Thông Tin Liên Việt Post Bank (bán kết nữ)

20h30: Thể Công - Hà Tĩnh (bán kết nam)

Thể thao 247 - Đồng hành cùng bóng chuyền Việt Nam

Author Thethao247.vn Duy Dũng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng chuyền trẻ Cup CLB 2017 Thông Tin Liên Việt Post Bank VTV Bình Điền Long An NHCT TH Vĩnh Long HCĐGHN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT