Quảng cáo

Đội trưởng Thanh Thúy tự tin trước giải U23 Vô Địch Châu Á

Thứ ba, 09/05/2017 13:59 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dưới sự dẫn dắt của chuyên gia người Nhật - ông Hidehiro Irisawa, tinh thần của các cô gái trẻ đội tuyển U23 Việt Nam đang có được sự thoải mái và hưng phấn trước thềm giải U23 VĐCA 2017.

Mới đây, đội tuyển U23 Việt Nam đã bầu ra người mang chiếc băng đội trưởng, không ai khác chính là cô chủ công trẻ Trần Thị Thanh Thúy.

Thủ quân đội tuyển U23 Việt Nam - Trần Thị Thanh Thúy.

Khác với những người bạn cùng trang lứa, Trần Thị Thanh Thúy ít tập trung cùng tuyển trẻ tham dự các giải đấu trong khu vực, tuy nhiên kinh nghiệm thi đấu của Thúy lại nổi bật hơn phần còn lại của đội tuyển U23 rất nhiều. Với chiều cao nổi bật, 15 tuổi Thúy đã được đôn lên đội 1 CLB VTV Bình Điền Long An và hiện tại đang là đội phó tại đội bóng miền Tây. 18 tuổi Thúy vinh dự được xuất ngoại thi đấu cùng người chị cả Nguyễn Thị Ngọc Hoa trong màu áo Bangkok Glass, cũng năm đó Thúy cùng đội tuyển Việt Nam giành tấm HCB Seagames 28 tại Singapore. Ngoài ra cô chủ công chưa đầy 20 tuổi còn rất nhiều thành tích nổi bật khác cùng CLB chủ quản và đội tuyển như vô địch Cup Hùng Vương 2015, vô địch VTV Cup 2014,...

Trong thể thao nói chung và bóng chuyền nói riêng, đội trưởng không chỉ là người giao tiếp tốt khi có thắc mắc, khiếu nại với trọng tài mà còn là người có khả năng động viên tinh thần của toàn đội. Với những tiến bộ trong thời gian qua, chiếc băng đội trưởng được giao cho Trần Thị Thanh Thúy là hoàn toàn xứng đáng và cô được kỳ vọng sẽ trở thành người vực dậy tinh thần toàn đội mỗi khi gặp khó khăn.

Dự kiến đội tuyển U23 Việt Nam sẽ lên đường sang Thái Lan và ngày 11/5 tới. Hy vọng Thanh Thúy và toàn đội sẽ thi đấu thật tốt và đạt được mục tiêu đề ra.

Thể thao 247 - Đồng hành cùng bóng chuyền Việt Nam.

Author Thethao247.vn Duy Dũng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng chuyền U23 Việt Nam Trần Thị Thanh Thúy bóng chuyền nữ vô địch châu á 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo