Đam mê bóng chuyền và quyết tâm của kiện tướng Phạm Thị Yến

Chủ nhật, 11/06/2017 16:16 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhắc đến đội bóng TTLVPB hiện nay, người hâm mộ không thể không nhắc đến Phạm Yến - một trong những VĐV xuất sắc của BCNVN và hiện là trợ lý cho chuyên gia Nhật Bản trên ĐTQG.

Được CLB Thông tin nhắm đến khi còn khá trẻ, chính môi trường quân đội kỷ cương đã tạo nên một Phạm Yến mạnh mẽ, luôn thi đấu hết mình mỗi khi được trao cơ hội. 18 năm gắn bó với bóng chuyền, dù không còn sở hữu những pha đập bóng như búa bổ ở thời đỉnh cao phong độ nhưng sự tinh quái của cô đối chuyền 32 tuổi khiến fan CLB Thông Tin luôn yên tâm và phong cho cô biệt danh "thánh gõ". Dành gần 1/3 đời người cùng CLB Thông Tin và ĐTQG tập luyện cũng như chinh chiến khắp các mặt trận, Phạm Yến đã dần chuyển sang công tác huấn luyện từ năm 2015 nhưng khi đội bóng áo lính gặp phải khó khăn về mặt lực lượng, kiến tướng Phạm Yến vẫn sẵn sàng vào sân và thi đấu đúng vai trò đàu tàu giúp TTLVPB vượt qua khó khăn.

Kết quả hình ảnh cho phạm thị yến bóng chuyền

Đến với bóng chuyền năm 14 tuổi và tình yêu với trái bóng của Phạm Yến cứ lớn theo thời gian: "Bóng chuyền là người bạn tri kỷ đã gắn liền với tôi trong hơn 1 thập kỷ qua, và trong tương lai nó cũng sẽ là con đường mà tôi lựa chọn".

Cũng theo chia sẻ, vai trò trợ lý HLV của ĐTQG là vị trí tương đối khó khăn nhưng Phạm Yến sẽ quyết tâm hoàn thành tốt vai trò và họ hỏi từ chuyên gia Nhật Bản.

Mời bạn đọc cùng theo dõi phóng sự do đài truyền hình VTV thực hiện về tình yêu với bóng chuyền của Phạm Thị Yến:

Chúc Phạm Yến và ĐTQG sẽ có thời gian tập huấn chuẩn bị tốt cho VTV Cup, AVC và Seagames sắp tới.

Thể thao 247 - Đồng hành cùng bóng chuyền Việt Nam.


Author Thethao247.vn Duy Dũng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng chuyền Phạm Yến - tình yêu bóng chuyền VTV Cup 2017 ĐTQG Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT