Quảng cáo

Cup Hùng Vương 2017: Ngày thi đấu cuối cùng

Thứ bảy, 08/04/2017 15:13 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau 3 ngày tranh tài, Cup Hùng Vương 2017 đã xác định được chủ nhân ở giải nữ và tối nay chiếc cup còn lại ở nội dung của nam cũng sẽ có chủ sau trận quyết đấu giữa Becamex Quân Đoàn 4 và Sanest Khánh Hòa. Bên cạnh đó trận đấu tranh hạng 3-4 nội dung của nữ cũng đáng được chờ đợi giữ 2 đội bóng PVD Thái Bình và Thông Tin Liên Việt Post Bank.

Ở nội dung của nữ, 2017 tiếp tục là năm khó khăn của Thông tin Liên Việt Post Bank. Đỗ Minh giải nghệ và hạnh phúc bên gia đình nhỏ, Âu Hồng Nhung - người được kỳ vọng sẽ thay thế Đỗ Minh - sau chấn thương nặng không thể thi đấu chủ công mà đã quen dần với vai trò libero. Chính sự thiếu vắng 2 mũi chủ công bao công - thủ của TTLVPB đã làm đội bóng quân đội rơi vào khó khăn, hàng công chưa từng được đánh giá cao như Ngân hàng Công Thương và VTV Bình Điền Long An nay càng trở nên đuối thế hơn.

Âu Nhung đã quen dần với vai trò libero tại đội bóng

Những lần đụng độ nhau gần đây của PVD Thái Bình và Thông Tin LVPB thường diễn ra khá cân bằng khi cả 2 đội bóng đều có lối chơi thiên về phòng thủ, dù chưa thể giành chiến thắng nhưng PVD Thái Bình hoàn toàn có thể tự tin trước trận đấu tối nay vì những gì họ đã thể hiện tại mùa giải 2017.

Bên cạnh Bùi Thị Huệ, cặp phụ công Trần Thị Thơm (6) và Phạm Thị Phương (11) thi đấu rất ổn định

Cup Bình Điền 2017, Thông Tin Liên Việt Post Bank nhiều khả năng sẽ có tới 3 sự bổ sung lực lượng từ Thanh Hóa (Trà Giang - Bùi Nga ) và Vĩnh Long ( Hà Ngọc Diễm ). Chính vì vậy các VĐV phải vô cùng nỗ lực để cạnh tranh vị trí tham dự cup Bình Điền cùng đội bóng. Với lỗ hổng ở càng công hiện nay, các VĐV trẻ như Phạm Nguyệt Anh, Phạm Huệ, Việt Hương cần có nhiều cơ hội thi đấu mới có cơ hội tiến bộ để sớm đưa Liên Việt Post Bank trở lại vị thế họ từng nắm giữ.

Nguyệt Anh và các VĐV trẻ khác có thêm nhiều cơ hội vào sân để trưởng thành hơn. (Ảnh: TTLVPB Club)

Ở nội dung của nam vẫn luôn tồn tại những bất ngờ hoàn toàn khó đoán. Sanest Khánh Hòa đang khát khao giành chiến thắng khi họ đang là đương kim vô địch của giải đấu. Trong khi đó Becamex Quân Đoàn 4 với lần đầu tiên lọt vào chung kết cup Hùng Vương cũng không kém quyết tâm viết lên câu chuyện cổ tích cho CLB.

Trước tiếng còi khai cuộc, chắc chắn cơ hội vẫn được chia đều cho cả 2 CLB và đội nào biết tận dụng cơ hội sẽ giành chiến thắng xứng đáng. Cup vô địch chỉ còn cách chủ nhân 1 trận đấu, liệu rằng ngôi vô địch năm nay sẽ thuộc về ai?

Thể thao 247 sẽ cập nhật tin tức sớm nhất có thể.

19h: Thông tin Liên Việt Post Bank - PVD Thái Bình (Tranh hạng 3 nữ)

21h: Becamex Quân Đoàn4 - Sanest Khánh Hòa (Chung kết nam)

Thể thao 247 - Đồng hành cùng bóng chuyền Việt Nam

Author Thethao247.vn Duy Dũng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Becamex Quân Đoàn 4 PVD Thái Bình Chung kết Tranh hạng 3 Sanest Khánh Hòa Thông tin Liên Việt Post Bank
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo