Quảng cáo

Chia bảng nội dung bóng chuyền tại SEA Games 29

Thứ bảy, 08/07/2017 17:31 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngày hôm nay 8/7, lễ bốc thăm chia bảng môn bóng chuyền SEA Games 29 đã diễn ra tại thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia

Hôm nay tại thủ đô Kula Lumpur của Malaysia đã xác định được các bảng đấu môn bóng chuyền nam và bóng chuyền nữ tại SEA Games 29 diễn ra vào tháng 8 sắp tới. Theo đó, 8 đội nam và 6 đội nữ sẽ được chia thành 2 bảng chọn ra 4 đội vào bán kết.

Ở SEA Games 28 diễn ra tại Singapore cách đây 2 năm, cả hai đội tuyển bóng chuyền nam và nữ của chúng ta đã giành được huy chương bạc sau khi cùng để thua tuyển Thái Lan ở trận chung kết. Rõ ràng ở thời điểm hiện tại, bóng chuyền Thái Lan vẫn tỏ ra vượt trội so với các đối thủ khác trong khu vực, và mục tiêu chính của hai đội tuyển Việt Nam tại SEA Games chỉ là chiếc huy chương bạc.

 

Theo kết quả bốc thăm, các bảng đấu được chia như sau:

 

Chia bảng nội dung nam:


Đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam

Bảng A: Myanmar, Malaysia, Campuchia, Thái Lan

Bảng B: Việt Nam, Philippines, Indonesia, Timo-Leste

Đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam tại SEA Games 29 sẽ nằm ở bảng B cùng với Philippines, Indonesia và Timo-Leste. Đối thủ chính của Việt Nam tại bảng này chính là đội tuyển Indonesia, và nếu như đứng đầu bảng B nhiều khả năng chúng ta sẽ tránh được đối thủ nặng ký cho chức vô địch là Thái Lan tại bán kết.

 

Chia bảng nội dung nữ:


Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam

Bảng A: Thái Lan, Myanmar, Indonesia

Bảng B: Việt Nam, Philippines, Malaysia

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam nằm ở bảng B cùng Philippines và chủ nhà Malaysia. Trong hai đối thủ của Việt Nam ở bảng này thì Philippines được đánh giá cao hơn tuy nhiên nếu chơi đúng sức các cô gái của chúng ta hoàn toàn có thể đứng đầu bảng, và nếu không có bất ngờ xảy ra ở bảng A thì Indonesia sẽ là đối thủ của chúng ta ở bán kết.

Author Thethao247.vn Duy Dũng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sea Games 29 bóng chuyền chia bảng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo