Quảng cáo

2014

VIDEO Hồ Tuấn Tài: Chơi bóng vì anh Quyến và để thoát nghèo
Video Bóng Đá Việt Nam

VIDEO Hồ Tuấn Tài: Chơi bóng vì anh Quyến và để thoát nghèo

(Thethao247.vn) - Với tài năng bóng đá xuất chúng của mình, Hồ Tuấn Tài đã giành danh hiệu “Vua phá lưới” giải U19 QG trong màu áo SLNA cùng rất nhiều những thành tựu to lớn cùng ĐT U19 VN trong năm 2014. Tiền đạo này tâm sự, nguồn động lực chính giúp anh nỗ lực trong bóng đá là giúp gia đình thoát nghèo và đỡ đần người mẹ của mình.

  • VIDEO: Thần Thor của Iceland đoạt giải Người đàn ông khỏe nhất châu Âu 2014

    VIDEO: Thần Thor của Iceland đoạt giải Người đàn ông khỏe nhất châu Âu 2014

    (Thethao247.vn) - Đã từng được cả thế giới biết đến với kỳ tích nâng thành công 6 chiếc lốp với tổng trọng lượng lên tới 447kg, Hafþor Bjornsson, 25 tuổi, với thể hình khổng lồ cao 2m06, nặng 190kg còn mới chiến thắng thuyết phục 4/6 phần thi trong cuộc thi người đàn ông khỏe nhất châu Âu. Anh còn gây ấn tượng mạnh bằng việc xé toang chiếc áo đang mặc và nói: ''Tôi là sức mạnh tới từ tương lai, tôi là vua đá''.

  • Messi - phía trước là bầu trời!

    Messi - phía trước là bầu trời!

    Lionel Messi đã có một năm thi đấu thăng trầm, ở đó thất bại nhiều hơn thành công và năm nay hứa hẹn sự trở lại của một ngôi sao hàng đầu thế giới.

  • Falcao: 'Trái tim tôi tan vỡ'

    Falcao: "Trái tim tôi tan vỡ"

    (Thethao247.vn) - Sau khi biết tin bị chấn thương và phải nghỉ thi đấu 6 tháng, tiền đạo Radamel Falcao cho biết điều đó đã khiến "trái tim tôi tan vỡ".

  • Australia Open 2014: Federer - Tôi rất vui khi được đối đầu với Nadal

    Australia Open 2014: Federer - Tôi rất vui khi được đối đầu với Nadal

    (Thethao247.vn) - Tay vợt người Thụy Sĩ Roger Federer thừa nhận mình cảm thấy hạnh phúc khi lọt vào vòng bán kết để đối đầu với Rafael Nadal tại Australian Open 2014.

Xem thêm
Quảng cáo
Quảng cáo