Quảng cáo

16 chiến đội mạnh nhất Peta League chuẩn bị đọ sức

Thứ năm, 24/04/2014 09:38 AM (GMT+7)
A A+

24 giờ thi đấu vòng bảng kết thúc cũng là lúc 16 chiến đội vượt qua được cửa ải đầu tiên trong giấc mơ xưng vương PetaCup.

EmailPrint

16 chiến đội mạnh nhất Peta League chuẩn bị đọ sức

24 giờ thi đấu vòng bảng kết thúc cũng là lúc 16 chiến đội vượt qua được cửa ải đầu tiên trong giấc mơ xưng vương PetaCup.

Tuy nhiên, kịch bản khó đoán hơn còn ở phía trước khi 16 đội nhất mạnh nhất so tài đẳng cấp ở cuộc đối kháng trực tiếp mà ở đó không có chỗ cho sự mất tập trung. Dựa trên kết quả vòng bảng, việc phân định các đội tham gia tiếp vào vòng 1/16 sẽ dựa theo quy tắc hai bảng hội xếp hạng nhất, nhì ở mỗi bảng đấu vòng bảng sẽ tham gia vào vòng 1/16 giải đấu PetaCup.

Theo đó, vào chủ nhật tới 27/4, 16 cái tên mạnh nhất sẽ gặp nhau là ArmyVissai gặp aE_tOp, MihTruong2 gặp team4TB; OneWarning và _9999, Swat2 với SCGDCT sẽ đấu lúc 14h50. Sau đó 40 phút (15h30) là thời điểm đọ sức của 4 cặp đấu Scary gặp Dia_Gaming, Legend và Swat3, GodOfWar so tài với Thai_Binh và Troll tranh đấu với Harmony.

Theo cộng đồng game thủ, tại những cuộc đối đầu trực tiếp vòng 1/16, lợi thế của những đội "hạt giống" (trong top 10 của vòng đấu loại) như Scarygame, GodOfWar, Legend… vẫn chưa hết nếu những cái tên này vẫn duy trì được phong độ, bản lĩnh và sức mạnh. Tuy nhiên, tâm lý thoải mái của các đội được xem là "cửa dưới" như Dia, Thai_Binh hay Swat3 có thể lại đem lại sự bất ngờ.

Trong khi đó, các chiến đội Harmony, _9999, SCGDCT chưa hề được đánh giá thấp hơn so với các đối thủ như Troll, OneWarning hay Swat2. Với những cuộc đụng độ như ArmyVissai gặp aE_tOp và MihTruong2 gặp team4TB thì việc xác định hai cái tên đi tiếp lại càng khó đoán.

Những trận đấu nảy lửa với những màn bám đuổi tỷ số sát nút.

Trong khi 16 chiến đội mạnh nhất PetaCup đang rèn luyện những "giáo án bí mật" để vượt qua đối thủ trong cuộc đối đầu trực tiếp sắp tới thì các team Delta cũng đang ráo riết chuẩn bị phương án cho đua Top Delta và thi đấu thăng hạng.

Sức cạnh tranh của giải đấu sẽ còn được đẩy lên khi ban tổ chức quyết định lùi thời gian bắt đầu giai đoạn đua top Delta (dự kiến từ ngày 21/04) đến ngày 15/5. Đây là cơ hội để các game thủ được tận dụng chút thời gian "xả hơi" vì căng sức trên nhiều mặt trận và chuẩn bị trở lại mạnh mẽ hơn.

Vòng 1/16 hứa hẹn những trận đấu kịch tính.

Chỉ ít phút sau khi ban tổ chức quyết định lùi thời gian đua Top Delta và thi đấu thăng hạng, một chiến đội có mặt trong danh sách đua Top Delta đã tuyên bố: "Chúng tôi chỉ tiếc khi không được thách đấu sớm hơn với các chiến đội hàng đầu ở chung kết PetaCup, nhưng không sao, 10 ngày 'gia hạn' thời gian đua top đủ để chiến đội tìm ra cách đứng trên đỉnh của lực lượng Delta. Đồng thời sẽ so đỉnh cao với các FPS gạo cội ở trận thách đấu để thăng hạng Alpha thành công và có mặt ở vòng chung kết Peta Cup mùa thứ hai".

- Website giải đấu Peta League: https://esport.ongame.vn/
- Trang chủ Peat City: https://peta.ongame.vn/
- Fanpage: https://www.facebook.com/PetaCity

Minh Trí

Author Thethao247.vn Dương TD / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo