Quảng cáo

Yamaha trình làng xe mới - đối thủ của Honda Lead tại Việt Nam

Thứ hai, 05/10/2015 22:25 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ngày 5/10, nhà sản xuất xe máy của Nhật Bản đã ra mắt thị trường Việt Nam mẫu scooter nhỏ nhắn trang bị động cơ Blue Core 125 phân khối với giá bán hấp dẫn.

Sau sự ra mắt của những cái tên hoàn toàn mới là Yamaha R3NM-X tại Việt Nam, dường như hãng xe uy tín Yamaha Motor của Nhật bản vẫn chưa dừng lại khi tiếp tục trình làng một sản phẩm hoàn toàn mới có tên gọi là Yamaha Acruzo. Sản phẩm này sẽ cạnh tranh ở phân khúc xe tay ga dáng thấp cho nữ giới, nơi đang diễn ra cuộc chiến khốc liệt giữa các đối thủ mà cái tên bán chạy nhất vẫn là Honda Lead.

Ngoại hình khá nhỏ nhắn của Yamaha Acruzo

Acruzo mang ý nghĩa là một ngôi sao và có vẻ như Yamaha đang hi vọng nó sẽ tỏa sáng trên thị trường xe tay ga vốn khá ảm đạm của Yamaha. Lấy cảm hứng từ Grande, mẫu thiết kế mới này có ngoại hình khá tương đồng, tuy nhiên lại ngắn hơn 15 mm. Đầu xe nổi bật với mặt nạ hình chữ V mạ crom, bên cạnh đèn định vị dạng LED và đèn pha có hơi hướng của Honda Lead. Thân xe nhỏ nhắn với những đường bo tròn mềm mại. Phần đuôi nổi bật với cụm đèn hậu sắc cạnh, tay dắt nhô cao.

Acruzo trang bị vành đúc 12 inch phía trước và 10 inch phía sau, đi kèm bộ lốp không săm. Trang bị an toàn của xe vẫn là phanh đĩa bánh trước và phanh tang trống phía sau.

Cốp xe khá rộng để đựng đồ

Cũng giống như Lead hay Attila Elizabeth, mẫu xe gắn máy mới của Yamaha có cốp để đồ khá rộng, lên tới 37 lít. Mặt đồng hồ hiển thị cũng thiết kế hiện đại với đồng hồ tốc độ analog kết hợp màn hình LCD hiển thị đầy đủ thông tin. Ngoài ra, Acruzo có thêm đèn báo ECO hiển thị tình trạng vận hành ổn định của động cơ, đèn báo này cũng là lần đầu tiên xuất hiện trên xe ga tại Việt Nam.

Điểm khác biệt lớn nhất có lẽ là viêc Acruzo đặt nắp bình xăng phía trước đối xứng với khóa điện. Nó sẽ giúp chủ nhân chiếc xe thuận lợi hơn khi đổ xăng. Xe cũng trang bị chìa khóa thông minh tích hợp định vị giúp chủ xe dễ dàng phát hiện xe máy của mình trong bãi xe lớn. Ổ khóa của xe trang bị thêm tính năng đèn LED phát sáng giúp dễ dàng tra chìa khi trời tối.

Động cơ tiên tiến nhất của Yamaha

Trái tim của Acruzo là cỗ máy Blue Core mới dung tích 125 phân khối, xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí kèm phun xăng điện tử, công suất 8,2 mã lực tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,7 Nm tại 5.000 vòng/phút. Acruzo cũng là mẫu xe thứ 3 của Yamaha sử dụng động cơ công nghệ Blue Core cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Xe có trọng lượng vừa phải, chỉ 99 kg giúp khách hàng là nữ giới có thể dễ dàng di chuyển xe trong ngõ hẹp ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP. HCM.  Theo dự kiến, Yamaha Acruzo sẽ đến tay khách hàng Việt Nam với 2 mức giá 34,99 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn và 36,49 triệu đồng cho bản Đặc biệt. Bên cạnh đó, xe cũng có 7 loại màu, giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo ý thích.

Ngày 5/10, nhà sản xuất xe máy của Nhật Bản đã ra mắt thị trường Việt Nam mẫu scooter nhỏ nhắn trang bị động cơ Blue Core 125 phân khối với giá bán hấp dẫn

Yamaha Acruzo 

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Yamaha Acruzo Honda Lead xe tay ga xe máy cho nữ yamaha honda yamaha R3 yamaha NM-X
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo