Quảng cáo

Yamaha NVX 155 bị "tố" cong giảm xóc sau dù mới đi 2 tháng

Thứ bảy, 04/03/2017 14:56 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chỉ sau hơn 2 tháng ra mắt, Yamaha NVX 155 đã bị một số người dùng phản ánh hiện tượng cong giảm xóc sau.

Vào hồi tháng 12/2016, hãng Yamaha đã chính thức giới thiệu mẫu xe ga NVX 155 hoàn toàn mới để thay thế Nouvo. Mẫu xe ga thể thao này nhanh chóng được nhiều khách hàng trẻ đón nhận.

Tuy nhiên, chỉ sau hơn 2 tháng ra mắt, Yamaha NVX 155 đã bị một người dùng "tố" bị cong giảm xóc sau. Ngay sau khi thông tin này được đưa lên mạng, đã có khá nhiều khách hàng khác đang sở hữu Yamaha NVX 155 cũng chia sẻ hoàn cảnh tương tự.

Người dùng phản ánh hiện tượng này trên mạng xã hội

Một số khách hàng cho biết, nếu đi một mình thì không sao nhưng khi chở thêm một người thì giảm xóc sau có hiện tượng cong. Trong khi đó, có người lại khẳng định chiếc xe Yamaha NVX 155 của mình bị cong giảm xóc ngay từ lúc mua về. Khi đèo thêm người thì hiện tượng cong này càng rõ rệt. Rất may, hiện chưa có trường hợp tai nạn hay nguy hiểm gì xảy ra với người sử dụng Yamaha NVX 155.

Giảm xóc sau của Yamaha NVX 155 bị cong khi chở 2 người. Ảnh: Autopro

Chúng tôi đã nhanh chóng liên lạc với một người sở hữu Yamaha NVX 155 bị cong giảm xóc sau. Theo đánh giá trực tiếp, xe có hiện tượng bị xước và phát ra âm thanh từ giảm xóc do viền lo xo cọ sát với trục giảm xóc. Có thể nhận ra vết xước trên trục giảm xóc.

Một chiếc xe Yamaha NVX 155 phiên bản tiêu chuẩn bị cong giảm xóc sau dù mới mua và chạy được 500 km. ẢNh: Autopro

Vết xước trên trục giảm xóc do ma sát với viền lò xo. Ảnh: Autopro

Theo chia sẻ của một số người dùng tại khu vực phía Nam, các đại lý Yamaha hiện đang tiến hành thay thế giảm xóc mới cho những chiếc NVX 155 gặp hiện tượng như trên. Tuy nhiên, tại khu vực phía Bắc, khách hàng hiện vẫn chưa nhận được thông tin gì từ đại diện của Yamaha.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin tới các bạn đọc về vụ việc này!

Nguồn: Trithuctre

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xe máy xe yamaha yamaha nvx yamaha nvx bị cong giảm xóc yamaha nvx bị lỗi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT