Quảng cáo

Ý tưởng những chiếc "siêu" siêu xe có thể giúp bạn tồn tại sau ngày tận thế

Thứ năm, 05/01/2017 14:47 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hãy tưởng tượng bạn là người sống sót sau ngày tận thế, bạn nghĩ rằng một chiếc xe như thế nào có thể giúp bạn tồn tại?

Nếu bạn đã từng xem những bộ phim như Fury Road Mad Max, bạn đã được chiêm ngưỡng những loại xe mà có thể bạn muốn sở hữu cho kịch bản một ngày tận thế như vậy. Một chiếc xe cơ bắp? Một chiếc SUV? Một chiếc xe tải nhỏ? Tất cả các lựa chọn đó có vẻ hơi cứng nhắc, vậy tại sao không chúng ta không nghĩ đến một thứ gì đó cao cấp hơn?

Chiếc xe dùng cho ngày hậu khải huyền

Đó là những gì nghệ sĩ Jordan Khaled Alkayed tưởng tượng với những mẫu xe ý tưởng này. Thay vì thiết kế những chiếc xe hậu khải huyền (sau tận thế) dựa trên một cái gì đó lực lưỡng và thực dụng, anh phác thảo những mẫu xe mà những người giàu có và nổi tiếng sẽ muốn có khi ấy, trên những chiếc siêu siêu xe này sẽ được lắp đặt tất cả mọi thứ bạn cần cho việc né tránh zombie, một giáo phái cuồng tín, hoặc bất cứ điều gì đe dọa đến bạn.

Chỉ cần như thế đã đủ để bạn hình dung được những chiếc xe mà chúng tôi đang muốn đề cập? Và chúng ta có một biến thể dựa trên Ferrari Enzo, một chiếc dựa trên Maybach Exelero độc nhất, và một chiếc dựa trên Rolls-Royce Phantom Coupe. Vì vậy, yeahh...đây sẽ là những "nguyên liệu" cực kì cao cấp. Và đối với các vùng đất hoang vu sau khải huyền, những chiếc siêu xe này sẽ được nâng cấp với những thứ như súng máy, dàn phóng tên lửa, hệ thống chống tăng, được bổ sung thêm dàn vỏ thiết giáp, và đèn phụ trợ.

Giờ đây, trông những chiếc xe này trở nên nặng nề hơn, hầm hố hơn và "quân sự" hơn, vì vậy có lẽ chúng ta sẽ thấy những mẫu xe nguyên gốc khó mà "chịu đựng" được những nâng cấp này, nhưng đây chỉ là ý tưởng chứ không phải một điều gì đó yêu cầu sự thực tế. Vì vậy, nếu bạn đang muốn có một giấc mơ (hoặc một cơn ác mộng), hãy mơ đến những điều lớn lao, điên cuồng (như những mẫu xe này chẳng hạn).

Ferrari Enzo

Maybach Exelero

Rolls-Royce Phantom Coupe

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xe ý tưởng xe hậu tận thế xe độ xe được nâng cấp khủng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT