Quảng cáo

"Xót xa" với Mercedes-Benz SLR McLaren biển đẹp bị "bỏ rơi" từ năm 2011

Thứ sáu, 17/02/2017 15:07 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiếc Mercedes-Benz SLR McLaren màu trắng tuyệt đẹp đã bị bỏ mặc cho "mục rữa" từ năm 2011 tại cộng hòa Séc sau khi bị bắt giữ.

Theo thông tin từ Magazin ProDriver CZ, chiếc hypercar cổ điển được sản xuất từ giữa những năm 2000 đã bị bắt giữ bởi cảnh sát và nó đã nằm im trong bãi đậu xe của cảnh sát địa phương từ đó. Chiếc xe mang biển số 1AL - 0722, một biển số có thể coi là khá "đẹp" theo quan niệm của người Việt.

Còn theo tờ GTspirit, chiếc xe "không thể được đụng vào" cho đến khi cảnh sát kết thúc cuộc điều tra về hành vi trộm cắp liên quan đến một công ty cho thuê tại địa phương.

Nếu như theo các thông tin, chiếc SLR McLaren này đã bị "dầm mưa dãi nắng" tới hơn 6 năm, vì vậy nếu muốn quay trở lại các đường phố, chiếc xe này sẽ cần đến một kế hoạch bảo dưỡng cực lỳ "nghiêm túc". Các thiết bị điện tử có thể đã bị hủy hoại bởi những con chuột, những sinh vật khác hoặc thời tiết và các thành phần chính bao gồm cả động cơ và hệ thống phanh có thể đã hoàn toàn bị gỉ sét.

Nếu chiếc xe được "phóng thích" bởi cảnh sát, rất có thể cuộc phóng thích đó sẽ được diễn ra bởi một buổi đấu giá.

Trong những ngày huy hoàng, SLR McLaren đã cạnh tranh sòng phẳng với những cái tên như Porsche Carrera GT và Ferrari Enzo, nhưng tập trung hơn vào khả năng GT (lái hành trình dài), và mang tính "biểu diễn" hơn là một chiếc xe thông thường.

Sức mạnh của chiếc xe đến từ khối động cơ V8 tăng áp 5,4 lít, tạo ra 617 mã lực. SLR MacLaren được trìu mến nhớ đến như một chiếc siêu xe đẳng cấp cuối cùng đến từ thương hiệu Đức Mercedes, bởi sau chiếc xe này, hãng xe "bạch kim" đã không có một chiếc xe nào có thể được gọi là siêu xe đúng nghĩa nữa.

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ô tô xe hơi siêu xe xe siêu sang mercedes slr mclaren xe biển đẹp xe cũ ô tô cũ ô tô thanh lý
Xem thêm
TIN NỔI BẬT