Quảng cáo

Xe máy va chạm với xe tải gây tranh cãi

Thứ năm, 29/06/2017 14:03 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Pha va chạm giữa xe tải và xe máy khiến cư dân mạng lại tranh cãi xem ai là người đúng, ai là người sai trong tình huống này.

Một đoạn video từ camera hành trình của một chiếc xe tải đã ghi lại cảnh khi chiếc xe tải chuẩn bị rẽ phải thì bất ngờ va chạm với một người đàn ông điều khiển xe máy ở bên phải của mình. Ngay khi đoạn video được đưa lên mạng xã hội đã khiến cư dân mạng nổ ra cuộc tranh luận xem ai đúng, ai sai trong trường hợp này.

Một số người cho rằng, người lái xe tải đã sai khi rẽ phải không có tín hiệu xin đường, rẽ sai phần đường quy định và không quan sát trước khi chuyển hướng. Điều này khiến cho người đi xe máy phía sau không kịp phản xạ và đã va chạm với chiếc xe tải.

Tuy nhiên, một số người cho rằng chiếc xe máy cũng có phần sai khi đi vào điểm mù của người lái xe tải và đi với tốc độ quá nhanh nên mới dẫn đến vụ va chạm đáng tiếc này.

Và dù nguyên nhân của vụ tai nạn là gì thì người tham gia giao thông cũng nên cẩn thận chú ý khi đi lại trên đường, đặc biệt là trong những tình huống có liên quan đến những chiếc xe tải, xe container bởi đây là những phương tiện cồng kềnh và có tầm quan sát rất hạn chế.

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tai nạn xe máy tranh cãi tai nạn ngã ba tai nạn xe máy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT