Quảng cáo

Xe bán tải của Toyota bay lơ lửng trong không trung

Thứ hai, 06/03/2017 14:13 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cảnh sát tại Louisiana, Mỹ vừa ghi lại cảnh rượt đuổi một chiếc bán tải chạy với tốc độ lên tới 185km/h, sau khi bị mất lái, chiếc bán tải vọt lên và lơ lửng trong không trung vài giây trước khi rơi xuống một bãi xe.

Theo thông tin từ phía cảnh sát, thấy chiếc bán tải Toyota Tacoma có dấu hiệu khả nghi, cảnh sát đã dừng xe kiểm tra, khi đó ngồi ở hàng ghế sau là Kevonte Dekorey Austin, 18 tuổi, một tù nhân vừa vượt ngục. Khi nhân viên cảnh sát mời người lái xe xuống để nói chuyện thì Austin nhảy lên ghế lái và phóng đi cùng chiếc Tacoma.

Chiếc bán tải của Toyota di chuyển với tốc độ lên tới 185km/h, chạy được một đoạn thì chiếc xe bị cảnh sát chặn đầu, không còn đường nào để chốn thoát, Austin đã lao thẳng xe xuống một mương cạn đầy cỏ bên cạnh, sau đó dường như bị mất lái, theo đà dốc chiếc xe chồm vọt lên không trung và lơ lửng vài giây trước khi "hạ cánh" xuống một bãi đỗ xe của nhà hàng cạnh đó.

Rất may không có thương tích nào xảy ra do vụ việc, bao gồm cả Austin. Hiện Austin và người lái xe ban đầu đang bị cảnh sát bắt giữ.

Player Loading...
Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ô tô bay toyota xe bán tải toyota bán tải toyota bay trên không
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo