Quảng cáo

Wave Alpha 110cc “đắm mình” trong cuộc sống hiện đại

Thứ tư, 19/04/2017 16:38 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Wave Alpha được mệnh danh là “Xe quốc dân”, thế hệ 2017 của dòng xe này mang theo sứ mệnh duy trì vị thế của những đàn anh đi trước và phải thấm nhuần hơi thở hiện đại.

Wave Alpha có thể coi như “chú Ba” trong gia đình Honda, sau “anh Hai” Dream. Thế hệ Wave Alpha đầu tiên ghi dấu đây như là chiếc xe gần gũi nhất với người dân Việt Nam bởi đây là lần đầu tiên có một chiếc xe máy được lắp ráp hoàn toàn trong nước. Đây hoàn toàn có thể xem là một mốc son mở đầu cho ngành công nghiệp lắp ráp xe máy của Việt Nam.

Sau gần 20 năm ra mắt thị trường Việt Nam với hơn 4,3 triệu chiếc tới tay người dân, thế hệ mới nhất Wave Alpha 110cc vừa ra mắt hồi tháng 01/2017 tiếp tục cho thấy đây vẫn là chiếc xe “hài hòa” nhất về chất lượng, giá cả, mục đích sử dụng.

Có lẽ trước giờ mọi người đã quen với hình ảnh của chiếc Wave Alpha len lỏi trong từng ngõ ngách của từng vùng quê, từng góc phố. Vậy Wave Alpha sẽ như thế nào khi “đắm mình” vào cuộc sống náo nhiệt, hiện đại của các bạn trẻ? Hãy cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh dưới đây của chiếc Wave Alpha 110cc, các bạn sẽ có câu trả lời.

Cùng các bạn trẻ trong những chuyến picnic

Song hành cùng sinh viên lên giảng đường

Hài hòa, năng động, không phô trương

Cùng gia đình chia sẻ những khoảnh khắc

Wave Alpha 110cc là thế hệ mới nhất của dòng xe Wave Alpha. Về thiết kế, Wave Alpha 110 phiên bản mới được thay đổi nhằm nâng cao cảm giác lái thoải mái cho người dùng nhưng vẫn thừa kế những điểm thiết kế đặc trưng nổi bật của dòng xe Wave. Về động cơ, công suất động cơ tăng lên 110cc tạo sự bứt phá trong khả năng vận hành đồng thời nâng cao khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội của mẫu xe. Về tiện ích, Honda Việt Nam trang bị thêm ổ khóa đa năng 3 trong 1 mới giúp hạn chế tình trạng gỉ sét cũng như nguy cơ mất trộm xe.

Nhờ những cải tiến trong động cơ, công nghệ cùng thiết kế, đặc biệt là trong lắp đặt ống xả, mẫu xe tự hào đáp ứng tiêu chuẩn khí thải EURO 3.

Wave Alpha 110 mới đã chính thức được bán ra thị trường từ tháng 01 năm 2017 tại các Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) với giá bán 17,790,000 VND.

HVN áp dụng chế độ bảo hành mới 3 năm hoặc 30.000 km cho Wave Alpha 110 mới. HVN tin tưởng rằng chế độ bảo hành mới sẽ mang lại niềm vui và tăng thêm sự yên tâm của khách hàng khi sử dụng xe.

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xe honda giá xe honda honda wave alpha wave alpha 110 wave alpha 2017 giá xe wave alpha giá xe wave alpha mới nhất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo