Quảng cáo

Vụ tai nạn đang làm cộng đồng mạng tranh cãi

Thứ tư, 14/06/2017 11:10 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhiều người cho rằng người cầm lái chiếc Porsche đã quá mạo hiểm khi vượt mặt chiếc Suzuki GSX-S1000 tại một góc cua và gây ra tai nạn cho người điều khiển mô tô.

Mới đây đoạn video quay lại vụ tai nạn liên quan đến chiếc Porsche Cayman GT4 và Suzuki GSX-S1000 tại đường đua "địa ngục xanh" Nurburgring nổi tiếng đã nổ ra một vụ tranh cãi gay gắt từ phía cộng đồng mạng.

Theo đoạn video, biker cầm lái chiếc Suzuki GSX-S1000 khi đang ôm một góc cua thì xảy ra va chạm với chiếc Porsche Cayman GT4. Hậu quả sau đó là tay lái mô tô ngã xuống đường đua và văng vào bãi cỏ gần đó. Biker này được các bác sĩ chẩn đoán bị thương ở xương đòn.

Sau vụ tai nạn, biker được xe cấp cứu đưa đi bệnh viện còn chiếc Suzuki GSX-S1000 được xe cứu hộ đưa ra khỏi đường đua.

Vụ tại nạn đã gây ra những tranh cãi trên các diễn đàn về xe cộ. Một số ý kiến cho rằng, trong khi chiếc Porsche đang chạy song song và bắt đầu vượt lên bên trái người điều khiển mô tô thì biker này đã chạy tốc độ chậm nhưng lại bám ra bên ngoài nên xảy ra va chạm.

Một số khác cho rằng, người cầm lái chiếc Porsche Cayman GT4 đã mạo hiểm vượt mặt chiếc Suzuki GSX-S1000 trong phạm vi quá hẹp dẫn đến bánh trước của mô tô xảy ra va chạm với đuôi xe chiếc Porsche khiến biker này ngã xuống đường đua.

Còn theo một số bình luận khác thì sai lầm lớn ở đây là cùng cho mô tô và ô tô chạy trên cùng đường đua, đây mới là nguyên nhân gây tai nạn bởi khi vào khúc cua như trong tình huống, lỗi thuộc về ban tổ chức.

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đua xe tai nạn đua xe Suzuki GSX-S1000 Porsche Cayman GT4
Xem thêm
TIN NỔI BẬT