Quảng cáo

Vợ tỷ phú Hồng Kông lả lơi bên siêu xe

Thứ bảy, 17/06/2017 11:28 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cách đây không lâu, Deborah Valdez, bà xã xinh đẹp của tỷ phú Hồng Kông Stephan Hung, đã đăng ảnh ngồi sau vô lăng chiếc siêu xe Pagani Huayra lên mạng xã hội. Hình ảnh này đã lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng cư dân mạng.

Từ trước đến nay, ông Hung vốn được biết đến như một tỷ phú đam mê xe cộ. Tuy nhiên, người ta thường nhắc đến bộ sưu tập xe siêu sang Rolls-Royce của ông Hung. Có vẻ như tỷ phú Hồng Kông này còn yêu thích cả những chiếc siêu xe tốc độ cao như Pagani Huayra.

Bà xã của tỷ phú Hồng Kông ngồi sau vô lăng siêu xe Pagani Huayra.

Qua hình ảnh do bà xã Deborah đăng lên mạng, có thể thấy chiếc Pagani Huayra của ông Hung được sơn màu vàng bắt mắt. Bên trong chiếc siêu xe triệu đô là không gian nội thất khá sặc sỡ với nhiều chi tiết được bọc màu vàng chanh như vô lăng, mặt cửa và cụm điều khiển trung tâm.

Chân dung vợ chồng tỷ phú Hồng Kông

Dự đoán, chiếc Pagani Huayra này được chế tạo theo yêu cầu riêng từ tỷ phú Hồng Kông. Ông Hung vốn là doanh nhân có gu thời trang khá sến sẩm và nhiều màu sắc. Chiếc Pagani Huayra này cũng phần nào cho thấy điều đó.

Deborah thường xuyên đăng ảnh chụp với xe Rolls-Royce.

Đôi khi, bà xã của ông Hung còn đăng ảnh với những chiếc siêu xe Lamborghini...

... hoặc tạo dáng bên trực thăng.

Ngoài chiếc Pagani Huayra, cô vợ xinh đẹp của tỷ phú Hồng Kông còn chăm chỉ đăng ảnh chụp chung với những loại xe sang và siêu xe khác. Trong đó, có rất nhiều bức ảnh cho thấy cựu người mẫu này chụp chung với xe Rolls-Royce. Điều này không có gì lạ vì vợ chồng ông Hung vốn là "fan cuồng" của xe Rolls-Royce.

Thậm chí, vào hồi tháng 9/2014, ông Hung từng gây chấn động cả thế giới khi đặt mua một lúc 30 chiếc Rolls-Royce Phantom "hàng thửa" mang tên Louis XIII Special Edition. Đây chính là đơn đặt hàng lớn nhất từ trước đến nay của hãng Rolls-Royce. Theo một số nguồn tin, tỷ phú xứ Hương Cảng đã chi số tiền lên đến 20 triệu USD cho hãng Rolls-Royce để chế tạo dàn xe này.

30 chiếc Rolls-Royce Phantom này được dùng cho công tác đưa đón và chở khách của khách sạn The 13 do ông Hung làm chủ. Ngay cả trong cuộc sống thường nhật, vợ chồng ông Hung cùng thường xuyên dùng xe Rolls-Royce để đi lại.

Rolls-Royce Ghost đặc biệt của ông Hung

Ông Hung có một chiếc Rolls-Royce Ghost màu vàng phối bạc độc đáo do hãng Mansory độ lại. Chiếc Rolls-Royce Ghost màu đeo biển số "SH" được viết tắt từ tên của tỷ phú Hồng Kông. Riêng cô vợ xinh đẹp của ông Hung sở hữu chiếc Rolls-Royce Phantom EWB màu hồng từ ngoài vào trong. Chiếc Rolls-Royce Phantom EWB này đeo biển số "DEBORAH" theo tên của vợ tỷ phú.

Rolls-Royce Phantom EWB của Deborah

Trên mạng xã hội, cựu người mẫu Mexico tỏ ra rất tự hào về chiếc Rolls-Royce Phantom EWB màu hồng của mình. Theo cô, đây là chiếc xe màu hồng đầu tiên do chính hãng Rolls-Royce chế tạo. Đồng thời, chiếc xe "hàng thửa" là quà Valentine mà tỷ phú Hung tặng cho người vợ xinh đẹp.

Chiếc xe được sơn màu hồng Deborah Pink theo tên của vợ tỷ phú. Theo Rolls-Royce, đã có một số khách hàng yêu cầu hãng sơn xe màu hồng Deborah Pink nhưng vợ tỷ phú không đồng ý.

Chiếc Ferrari màu hồng của cựu người mẫu Mexico

Chưa hết, Deborah còn có một chiếc xe màu hồng khác, đó là Ferrari. Tương tự Rolls-Royce Phantom Phantom EWB, chiếc Ferrari màu hồng cũng đeo biển số "DEBORAH".

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Deborah Stephan Hung siêu xe hong kong pagani huayra lamboghini phantom hồng siêu xe hồng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo