Quảng cáo

Video: Pha tai nạn kinh hoàng của Cao Việt Nam tại ARRC 2017

Thứ ba, 04/04/2017 16:31 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, tại vòng đua thứ 2 giải đua mô tô ARRC 2017, tay đua Cao Việt Nam của đội Honda Racing Việt Nam đã gặp phải một tai nạn kinh hoàng khiến anh phải bỏ dở cuộc đua.

Tại vòng đua thứ 2 (ngày 2/4/2017), chặng đua Johor Bahru - Malaisia, khi gần đến khúc cua cuối của vòng cuối cùng, tay đua Cao Việt Nam đã bất ngờ bị trượt bánh khiến chiếc xe và người văng lên không trung:

Player Loading...

Rất may sau tai nạn, Cao Việt Nam chỉ bị chấn thương nhẹ và dự kiến vẫn có thể góp mặt tại chặng đua tiếp theo tại Thái Lan.

Cao Việt Nam và Bùi Duy Thông là hai tay đua của đội đua Honda Racing Việt Nam_Đội đua duy nhất của Việt Nam tham dự giải đua mô tô châu Á ARRC 2017, đây là giải đua mô tô được đánh giá là hấp dẫn thứ 2 trên thế giới, chỉ sau giải đua MotoGP. Tại giải đua này, Cao Việt Nam tham gia tranh tài tại nội dung UB150.

Tay đua Cao Việt Nam của đội Honda Racing Việt Nam

Tai nạn với tay đua này là một điều khá đáng tiếc bởi trong ngày thi đấu đầu tiên, Cao Việt Nam đã xuất sắc cán đích tại vị trí thứ 9/17 của cuộc đua. Hi vọng rằng tại chặng đua Thái Lan sắp tới tay đua này sẽ có thể tiếp tục gặt hái được những thành công.

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đua xe máy đua xe mô tô ARRC ARC 2017 cao việt nam honda racing việt nam xe honda đua xe máy honda
Xem thêm
TIN NỔI BẬT