Quảng cáo

Video: Mercedes-Benz GLC bất ngờ bốc cháy động cơ tại Hà Nội

Thứ tư, 05/04/2017 14:32 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiếc SUV hạng sang của Mercedes bất ngờ phát hỏa, bốc khói đen nghi ngút khi đang lưu thông trên đường Lê Văn Lương, Hà Nội.

Cụ thể, vào khoảng 22 giờ ngày 4/4/2017, khi đang lưu thông trên đường Lê Văn Lương (Hà Nội), chiếc Mercedes-Benz GLC bất ngờ phát lửa, khói từ khoang động cơ bốc lên nghi ngút, đen xì. Theo nhân chứng kể lại, ngay khi phát hiện chiếc Mercedes GLC phát hỏa, người dân sống ven đường đã nhanh chóng mang bình chữa cháy ra dập lửa, cứu chiếc SUV hạng sang của Đức. Ngọn lửa lửa được khống chế chỉ sau khi phát hiện ít phút. Rất may mắn, không có ai bị thương

Player Loading...

Nguyên nhân vụ cháy xe hiện chưa được xác định nhưng liên hệ với vụ triệu hồi xe do lỗi cầu chì mới đây của Daimler AG liên quan đến thương hiệu xe Mercedes-Benz, nhiều người phỏng đoán rất có thể vụ cháy GLC lần này cũng có liên quan đến lỗi trên.

Trước đó, Daimler AG – hãng mẹ của Mercedes đã ra thông báo triệu hồi 1 triệu xe Mercedes-Benz các dòng, trong đó có GLC, được sản xuất từ năm 2015 – 2017 do lỗi cầu chì khiến xe có thể phát hỏa.

Trong khi đó Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) sau một thời gian cũng đã chính thức lên tiếng sẽ tiến hành triệu hồi các mẫu GLC này, nhưng phải tới tháng 7 mới thực hiện triệu hồi. Theo MBV, tại Việt Nam có khoảng 1 nghìn xe thương hiệu này gặp phải lỗi cầu chì. Tuy nhiên, khi MBV chưa kịp triệu hồi xe thì Mercedes-Benz GLC vừa rồi đã bốc cháy, điều này khiến rất nhiều khách hàng hoang mang bởi phải đợi đến gần 3 tháng nữa MBV mới thực hiện triệu hồi.

Hiện chưa rõ nguyên nhân tại vì sao mà một lỗi nghiêm trọng, đã được hãng mẹ xác nhận trong khi đó Mercedes-Benz Việt Nam lại chậm trễ triệu hồi trong một khoảng thời gian dài như vậy.

Và nếu trong thời gian 3 tháng tới, nếu tiếp tục có những chiếc xe GLC khác trong số gần 1000 chiếc còn lại bốc cháy thì MBV sẽ giải quyết như thế nào? Chúng ta sẽ cùng chờ đợi câu trả lời từ Mercedes-Benz Việt Nam.

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mercedes bốc cháy mercedes glc bốc cháy glc cháy xe cháy xe mercedes bốc cháy trên đường lê văn lương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo