Quảng cáo

Toyota hé lộ Yaris thế hệ mới

Thứ sáu, 10/02/2017 09:52 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tại triển lãm ôtô Geneva Motor Show 2017 sắp tới, hãng xe Toyota sẽ giới thiệu phiên bản mới của Toyota Yaris với một số thay đổi.

Toyota Yaris 2017 tại châu Âu có chút thay đổi, với lưới tản nhiệt thiết kế mới tích hợp toàn bộ cả khe hút gió giúp thiết kế phần đầu xe "thoáng" hơn, cụm đèn sương mù có thêm các chi tiết thiết kế sắc cạnh mang hình ảnh hiện đại hơn.

Ở phía sau, khe thoát gió cũng được làm mới với sự tương đồng của ngôn ngữ thiết kế ở đằng trước, hệ thống chiếu sáng với đèn pha tích hợp đèn chiếu sáng ban ngày công nghệ LED mềm mại và lôi cuốn hơn so với phiên bản cũ, ở đằng sau, cụm đèn phanh/lùi đều được ứng dụng công nghệ LED.

Bên trong xe, Toyota cho biết đã tăng cường thêm khả năng cách âm và cải tiến một vài chi tiết thiết kế, đáng chú ý có hệ thống màn hình hỗ trợ TFT, hệ thống lái trợ lực điện và hệ thống an toàn chủ động Toyota Safety Sense là trang bị tiêu chuẩn cho toàn bộ các phiên bản.

Ngoài ra, hệ thống an toàn khác không có gì thay đổi so với các phiên bản hiện tại; hệ thống cảnh báo làn đường, đèn pha tự động thay đổi góc chiếu (lên/xuống), hệ thống nhận diện cảnh báo biển hiệu giao thông, hệ thống phanh chủ động trong thành phố.

Đáng ngạc nhiên, Toyota Yaris tại châu Âu phiên bản này mới được loại bỏ các động cơ 1.3L để thay thế bằng các loại động cơ I4 1.5L tương tự chiếc Vios (điều Toyota đã thực hiện tại Việt Nam), với công suất khoảng 111 mã lực và momen xoắn cực đại 135 Nm cùng lựa chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động CVT. Trang bị này giúp Toyota Yaris có khả năng tăng tốc từ 0-60 mph (96 km/h) hết 11 giây.

Toyota cho biết thông số kỹ thuật chi tiết của các mẫu Yaris tại châu Âu sẽ được công bố chính thức tại Geneva Motor Show tổ chức vào tháng 3 tới và ngay lập tức sẽ đến tay khách hàng. Đặc biệt, Toyota cũng hé lộ khả năng mang tới Cựu lục địa một phiên bản hybrid của mẫu xe này.

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
toyota yaris toyota toyota yaris mới nhất toyota yaris 2017 yaris 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo