Quảng cáo

Toyota gây chú ý với mẫu xe hơi 200 triệu

Thứ năm, 31/12/2015 20:21 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nhà sản xuất xe hơi hàng đầu thế giới đang thu hút được sự chú ý của dư luận khi tung ra phiên bản đặc biệt của mẫu xe hơi giá rẻ Toyota Etios Liva.

Video: Giới thiệu Toyota Etios Liva Limited Edition 2015

Thị trường xe hơi Ấn Độ luôn là mảnh đất tiềm năng của các nhà sản xuất xe hơi tại phân khúc giá rẻ. Với dân số đông và kinh tế đang phát triển nhanh chóng, nhu cầu sở hữu một mẫu xe bình dân đang ngày càng trở nên nóng hơn tại quốc gia đông dân thứ hai thế giới. Và Toyota đã không bỏ lỡ cơ hội đó với việc tung ra các phiên bản sedan và hatchback của mẫu xe Etios với giá trên dưới 10 nghìn đô la Mỹ.

Toyota Etios Liva,xe hơi giá rẻ, Etios Liva,xe hơi 200 triệu,xe hơi Ấn Độ,xe hơi nhập khẩu, ô tô ấn đội, ô tô giá rẻ, ô tô 200 triệu

Phiên bản đặc biệt của thương hiệu Toyota Etios Liva tại Ấn Độ

Để trau chuốt và tạo điểm nhấn hơn cho một mẫu xe bình dân, ‘ông lớn’ Toyota đã tiếp tục tung ra phiên bản đặc biệt Toyota Etios Liva Limited Edition với phong cách thể thao cùng giá bán hấp dẫn 580 nghìn rupi Ấn Độ cho bản máy xăng và 680 nghìn rupi cho bản động cơ diesel.

Toyota Etios Liva,xe hơi giá rẻ,Etios Liva,xe hơi 200 triệu,xe hơi Ấn Độ,xe hơi nhập khẩu,ô tô ấn đội,ô tô giá rẻ,ô tô 200 triệu

Lưới tản nhiệt đen mờ làm nổi bật lên logo Toyota 

Mẫu này chỉ khác phiên bản tiêu chuẩn ở sơn mui xe màu đen tuyền tạo sự khỏe khoắn. Trong khi phần lưới tản nhiệt cũng mang màu đen mờ thay vì được mạ crôm. Phần la-zăng bánh xe được thiết kế 10 chấu mới với độ dài 15-inch.

Xe phù hợp với những gia đình nhỏ và dễ di chuyển trên đường phố. ẢNh Indianautosblog.com

Cũng giống như những mẫu xe giá rẻ khác, nội thất của Liva Limited gồm các chi tiết được cắt tỉa giả gỗ, ghế ngồi bọc phải, hệ thống âm thanh có kết nối Bluetooth, túi khí kép phía trước, dây an toàn có tính năng căng đai tự động.

Về động cơ, không có sự thay đổi khi xe được trang bị động cơ tùy chọn loại xăng có dung tích 1.2 lít, sản sinh công suất 79 mã lực và mô-men xoắn cực đại 104 Nm giống bản thông thường. Phiên bản động cơ diesel có dung tích 1.4 lít, sản sinh công suất 67 mã lực và mô-men xoắn cực đại 170 Nm. Cả hai đều đi kèm với loại hộp số sàn 5 cấp.

Etios Liva Limited Edition trang bị bộ vành 10 chấu mới với độ dài 15-inch

Mặc dù, mức giá gần 10 nghìn đô la cho Etios Liva chưa thực sự hấp dẫn nhưng với uy tín thương hiệu cùng độ bền bỉ, Toyota vẫn tạo được sức hút so với các đối thủ cạnh tranh như Hyundai, Honda, Suzuki hay Nissan,.. đặc biệt là mẫu xe siêu rẻ 5 nghìn đô la đến từ nhà sản xuất Tata của Ấn Độ.

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toyota Etios Liva xe hơi giá rẻ Etios Liva xe hơi 200 triệu xe hơi Ấn Độ xe hơi nhập khẩu ô tô ấn đội ô tô giá rẻ ô tô 200 triệu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT