Quảng cáo

Toyota Camry 2018 chính thức trình làng: Chỉ còn lại cái tên

Thứ ba, 10/01/2017 17:05 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Toyota vừa chính thức giới thiệu thế hệ mới nhất của Camry, đây là một phiên bản hoàn toàn mới hứa hẹn mang tới một cái nhìn khác cho Camry.

Xe thể thao là điều có thể mang một khách hàng tới showroom, nhưng đó không phải là thứ mà khách hàng sẽ rời showroom cùng. Thực tế đó làm cho những chiếc xe ngày càng trở nên kém thú vị - giống như những chiếc Camry hiện tại, và giờ đây Toyota có vẻ như muốn thay đổi thực tế này, họ đã làm cho những chiếc Camry của mình trở nên thú vị hơn một chút.

Toyota vừa giới thiệu phiên bản hoàn toàn mới của mẫu sedan tầm trung Camry tại triển lãm Detroit Auto Show 2017. Phiên bản Camry hiện tại được ra mắt vào năm 2011 với những sự thay đổi lớn về phong cách so với các phiên bản trước đó, sau đó tiếp tục nhận được những sửa đổi bổ sung trong năm 2014, dù cho đây là chiếc xe rất phổ biến nhưng không thể phủ nhận rằng những chiếc Camry này quá nhạt nhòa. Và để xóa bỏ điều này, Toyota đã quyết định tạo ra một bước nhảy vọt lớn với Camry 2018.

Camry 2018 với thiết kế khác biệt so với các thế hệ trước

Với ngôn ngữ thiết kế "Keen Look" mới của hãng xe Nhật Bản, Camry 2018 trông thể thao hơn so với...một chiếc Camry (nhưng vẫn rất khó để khẳng định tính thế thao là thiết kế chủ đạo của Camry 2018). Thế hệ mới nhất của Camry có chiều cao thấp hơn thế hệ cũ, khiến hình dáng tổng thể của chiếc xe trở nên đẹp hơn trong khi không phải hy sinh không gian nội thất.

Bên trong xe chúng ta cũng có một không gian tương đối thể thao với việc ghế lái có tầm nhìn bao quát hơn, nội thất được hứa hẹn sẽ mang lại cảm giác cao cấp hơn với các vật liệu mềm. Ngoài ra bạn sẽ có thêm một màn hình 10 inch hiển thị trên kính lái, một màn hình thông số 7 inch và một màn hình cảm ứng 8 inch tại trung tâm.

Được xây dựng dựa trên Kiến Trúc Toàn Cầu Thế hệ mới của Toyota, Camry mới sử dụng nhiều thép cường độ cao cùng với việc áp dụng công nghệ đúc mới giúp cải thiện đọ cứng mà không làm tăng thêm quá nhiều trọng lượng. Điều đó làm cho nó có khả năng xử lý tốt hơn và an toàn hơn.

Camry 2018 được hỗ trợ bởi tất cả các tính năng an toàn mà Toyota có thể "nhét vào" - bao gồm hệ thống cảnh báo trước va chạm, phát hiện người đi bộ, điều khiển hành trình thích ứng, cảnh bảo chuyển làn đường, tự động điều chỉnh độ cao khung gầm, và mười túi khí.

Camry là xe ô tô bán chạy nhất (mặc dù không phải là loại phương tiện bán chạy nhất) tại Mỹ trong 15 năm qua. Chiếc Camry thế hệ thứ tám có ba lựa chọn động cơ - và đi ngược xu hướng, không mẫu nào trong số đó được trang bị tăng áp. Các lựa chọn động cơ bao gồm I4 2,5-lít và một động cơ V6 3.5 lít, cả hai kết hợp với một hộp số tự động tám tốc độ mới. Và đây là một chiếc Toyota, nên tất nhiên sẽ có thêm một phiên bản với hệ thống truyền động hybrid - dựa trên bản 2.5, kết hợp với một hộp số CVT.

Camry 2018 sẽ có 4 phiên bản LE, XLE, SE, và XSE với hai phiên bản sau cùng sẽ dược trang bị thêm các tính năng thể thao hơn.

Dự kiến, Toyota Camry 2018 sẽ được lắp ráp tại nhà máy ở bang Kentucky, Mỹ. Xe sẽ có mặt trên thị trường Mỹ vào mùa hè năm nay. Hiện giá bán của Toyota Camry 2018 vẫn chưa được công bố.

Cho dù việc tăng tính thể thao trong phiên bản mới của Camry 2018 có đủ để hài lòng những khách hàng mới hay không, nhưng bằng cách này hay cách khác Camry sẽ khó có khả năng rời khỏi vị thế của mình hiện tại trong tương lai gần.

Camry mới thấp hơn nhưng không gian nội thất vẫn như cũ

Nội thất sử dụng nhiều vật liệu da cao cấp

Camry 2018 được trang bị nhiều tính năng giải trí và an toàn mới

Thiết kế phần đuôi xe cũng có nhiều thay đổi

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
camry 2018 toyota camry 2018 giá xe toyota camry
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo