Quảng cáo

Thần đồng, huyền thoại MotoGP Valentino Rossi bị tai nạn khi lái ô tô

Thứ năm, 12/01/2017 14:55 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đang trong chuyến nghỉ dưỡng tại Ý, Valentino Rossi đã bị một phen "hú hồn" khi gặp tai nạn trong lúc đang điều khiển chiếc sedan hiệu suất cao Audi RS6.

Đang trong chuyến nghỉ dưỡng tại khu vực Madonna di Campiglio, Ý, trước khi chuẩn bị thi đấu cho buổi khai mạc giải MotoGP 2017 vào tháng 3 tới ở Qatar, tay đua huyền thoại của làng MotoGP đã gặp phải sự cố khi lái chiếc sedan hiệu suất cao Audi RS6.

Rossi bên chiếc RS6 trước khi xảy ra va chạm

Những hình ảnh tại hiện trường cho thấy phần đuôi xe của chiếc Audi RS6 do Rossi điều khiển trong vụ tai nạn bị hư hỏng nặng, phần cản va sau gần như nát bét. Các ống xả độ Akrapovic của chiếc Audi RS6 cũng bị biến dạng. Một la-zăng bị vỡ chấu trong khi cánh lướt gió bên sườn cũng bị ảnh hưởng.

Phần cản sau bị vỡ

La-zăng bị nứt

Một số chi tiết bên hông xe cũng bị vỡ

Những hình ảnh về chiếc Audi RS6 của Rossi đã nhanh chóng được chia sẻ lên mạng xã hội và thu hút nhiều sự chú ý của người hâm mộ tay đua này. Rất may, có vẻ như tay đua Rossi không bị thương trong vụ tai nạn này.

Hiện chưa có thông tin về nguyên nhân và diễn biến của vụ tai nạn. Nhưng chắc chắn với những "dấu tích" trên chiếc xe thì đây không phải là một va chạm thông thường.

Valentino Rossi được biết đến như "thần đồng" và "huyền thoại sống" trong làng đua xe MotoGP với 9 chức vô địch.

Còn về chiếc Audi RS6 mà Rossi điều khiển, đây là chiếc xe được trang bị động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất tối đa 560 mã lực. Sức mạnh này cho phép xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,9 giây và đạt vận tốc tối đa 305 km/h.

Audi RS6 có sức mạnh không thua kém các siêu xe

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Valentino Rossi bị tai nạn ô tô Rossi bị tai nạn ô tô huyền thoại Moto GP bị tai nạn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT