Quảng cáo

Suzuki ra mắt đối thủ trực tiếp của Honda Lead 125 tại Việt Nam

Thứ ba, 22/03/2016 21:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đối thủ của hãng xe máy Honda mới đây cũng đã giới thiệu ra thị trường dòng xe tay ga cho nữ Suzuki Access trang bị động cơ 125 phân khối.

Honda Lead 125 dường như đang không có đội thủ tại Việt Nam khi thâu tóm phần lớn phân khúc xe tay ga dành cho nữ. Với ưu điểm là bền bỉ, tin cậy, cốp chứa đồ lớn, dễ sửa chữa, phụ tùng rẻ, Lead 125 đã kế nhiệm thành công người ‘đàn chị’ Lead 110 và trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của phái yêu khi cân nhắc lựa chọn mua một chiếc xe mới.

Suzuki,Honda Lead 125,Suzuki Access, honda,xe honda,xe may honda,gia xe honda,xe máy honda,gia xe may honda,giá xe honda,gia xe may honda,bang gia xe honda,bảng giá xe honda,xe ga honda,hang xe honda,honda SH,xe may cu honda,xe may honda cu,xe cũ honda

Suzuki Access 125 ra mắt tại Ấn Độ năm 2007

Cũng chính vì điều này mà các dòng xe tay ga cho nữ của Yamaha và Suzuki đang gặp nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh trên thị trường, và để tăng tính cạnh tranh, mới đây, hãng Suzuki cũng đã cho ra mắt chiếc Suzuki Access 125cc tại thị trường Indonesia. Điều này cũng mở ra hi vọng được sở hữu một chiếc xe tay ga giá rẻ của Suzuki trong thời gian tới.

Access 125cc 2016 sở hữu kiểu dáng xe tay ga nhỏ nhắn phù hợp với đường phố nội thành, kiểu dáng ngồi thấp và thoải mái tích, hợp nhiều tiện ích phù hợp với khách hàng nữu giới có nhu cầu di chuyển hằng ngày. Đây cũng là kiểu dáng xe phổ biến tương tự dòng Lead 125 của Honda hay Grande 125 của Yamaha.

Suzuki,Honda Lead 125,Suzuki Access, honda,xe honda,xe may honda,gia xe honda,xe máy honda,gia xe may honda,giá xe honda,gia xe may honda,bang gia xe honda,bảng giá xe honda,xe ga honda,hang xe honda,honda SH,xe may cu honda,xe may honda cu,xe cũ honda

Xe có kiểu dáng nhỏ gọn nhưng trang bị động cơ mạnh mẽ

Suzuki Access 125 được trang bị khối động cơ xylanh đơn, 124 phân khối, 4 thì, 2 van, SOHC, làm mát bằng gió cưỡng bức. Công suất cực đại 8,58 Hp tại 7000 vòng/phút, momen xoắn 9,8 Nm tại 5000 vòng/phút. Xe có bình xăng 6 lít thoải mái cho những chuyến hành trình dài. Nhờ ứng dụng công nghệ mới, Access 125 2016 có mức tiêu hao nhiên liệu 1,5 lít/100 km, theo kết quả thử nghiệm của hãng Suzuki. Hiện tại, chưa có thông tin về giá của sản phẩm này tại Indonesisa tuy nhiên Suzuki Access 125 trước đó đã có mặt tại thị trường Ấn Độ với giá trên dưới 800 USD (tương đương khoảng 16 triệu đồng tiền Việt).

Phiên bản màu xám của chiếc xe

Cốp chứa đồ của Suzuki Access 125 không rộng như đối thủ Honda Lead 125

Hệ thống đèn hậu của Access 125 được bo tròn tinh tế

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Suzuki Honda Lead 125 Suzuki Access honda xe honda xe may honda gia xe honda xe máy honda gia xe may honda giá xe honda gia xe may honda bang gia xe honda bảng giá xe honda xe ga honda hang xe honda honda SH xe may cu honda xe may honda cu xe cũ honda
Xem thêm
TIN NỔI BẬT