Quảng cáo

Sốc: Rao bán "Dream Thái" 15 năm tuổi với giá 600 triệu

Thứ sáu, 28/04/2017 11:34 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Một người mới đây đã đăng bán chiếc Honda Dream được nhập khẩu từ Thái Lan năm 2002 với một mức giá đủ để mua một chiếc ô tô cỡ nhỏ.

Theo tuyên bố của người bán xe, chiếc xe này mới 100% - tức là còn chưa từng được đổ xăng để chạy - và các chi tiết trên xe cũng được đảm bảo còn hoàn toàn nguyên bản.

Tin rao bán chiếc Honda Dream Thái nguyên bản

Tuy nhiên, khi đoạn tin rao bán xe này được đưa lên mạng đã vấp phải rất nhiều ý kiến phản đối của cư dân mạng. Điển hình như thành viên T.M.H đã cho biết với 600 triệu Đồng thì hoàn toàn có thể lựa chọn mua một chiếc xe ô tô tầm trung để tiện việc đi lại cho bản thân và gia đình. Ngoài ra, một thành viên có tên L.Đ.M cũng cho biết với việc mua một chiếc xe Honda Dream 2002 giá 600 triệu thì khi đi ra ngoài đường cũng không ai có thể nhận ra được đây là chiếc xe có giá 600 triệu hay là một chiếc xe cũ được tân trang lại có giá chỉ hơn 10 triệu.

Một số người có sở thích sưu tập xe thì lại cho rằng việc mua lại chiếc xe hàng độc này có thể sẽ mang giá trị lâu dài khi nhiều năm nữa chiếc xe có thể sẽ có giá hơn nhờ độ mới và độ zin so với tầm tuổi.

Một số người lại cho rằng đây chỉ là chiêu trò PR, quảng cáo của người bán hàng. Và nếu thực tế đến mua thì chiếc xe Honda Dream 2002 này sẽ không thể có được mức giá đó.

Trước đó, một chiếc Honda Cub 71 đời 1996 cũng đã từng được rao bán với mức giá 85 triệu đồng tại Hà Nội cũng đã khiến nhiều người phải bất ngờ.

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda Dream dream dream thái honda thái xe thái giá xe honda
Xem thêm
TIN NỔI BẬT