Quảng cáo

Sài Gòn:BMW S1000RR bung bét sau tai nạn vì phóng bạt mạng

Thứ hai, 27/03/2017 10:58 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau cú tông trời giáng, chiếc BMW S1000RR nát bét phần đầu, yên xe văng xuống mặt đường và nam thanh niên điều khiển chảy nhiều máu ở mặt.

Mới đây, một vụ tai nạn được cho là xảy ra trên tuyến đường Hoàng Sa thuộc quận 3, Tp. Hồ Chí Minh, đã khiến 1 nam thanh niên bất tỉnh ngay tại chỗ trong khi người khác bị thương nặng ở mặt. Hiện chưa có thông tin chính thức về nguyên nhân của vụ tai nạn này.


Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, nam thanh niên cầm lái chiếc BMW S1000RR đã phóng bạt mạng trên phố dẫn đến việc không làm chủ được tốc độ nên đâm mạnh vào một xe máy. Cú tông trời giáng khiến nam thanh niên điều khiển xe máy bất tỉnh tại chỗ. Trong khi đó, nam thanh niên điều khiển BMW S1000RR bị chảy nhiều máu ở mặt.


Tại hiện trường vụ tai nạn, cả hai chiếc xe đều bị hư hỏng nặng. Trong đó, chiếc BMW S1000RR nát bét phần đầu, dàn nhựa hai bên quây xe bị bể và văng tung tóe khắp mặt đường. Yên của người lái cũng rơi ra khỏi xe.

Những hình ảnh tại hiện trường còn cho thấy chiếc mô tô phân khối lớn còn chảy dầu nhớt lênh láng khắp đường. Ttrong khi đó, chiếc Honda Dream cũng bị hỏng đáng kể.

Trước đó, trên trang cá nhân của thanh niên này có đăng tải hình ảnh của thanh niên này trước lúc lái chiếc BMW S1000RR xuống phố, đáng chú ý, khi ấy thanh niên này cũng đã nói "gở" về chuyện "bể đầu".

Vụ tai nạn cũng là lởi cảnh tình cho những ai ham mê tốc độ và xe mô tô phân khối lớn điều khiển những "chú ngựa" của mình trong đường phố đô thị, hãy trân trọng mạng sống của mình và của những người khác.

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bmw s100rr mô tô bmw tai nạn bmw s100rr bể đầu s100rr tai nạn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT