Quảng cáo

Quá trình "bọc vàng" cho một chiếc Lamboghini

Thứ năm, 05/01/2017 12:23 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đã bao giờ bạn tự hỏi bản thân rằng mình có nên làm điều gì đó để chiếc xe của mình trở nên đặc biệt hơn?

Nếu các bạn có ý tưởng đó, thì việc "thay áo" cho chiếc xe của mình là một lựa chọn hàng đầu. Hãng Custom Wrap Design ở Miami đã quyết định chia sẻ một phần của quá trình làm mới chiếc xe của bạn, cụ thể hãng này đã cung cấp một video về quá trình mạ vàng cho chiếc Lamborghini Aventador Roadster.

Chiếc Lamboghini được lột xác với vẻ ngoài vàng chóe

Chiếc "Siêu bò" được phủ kín vàng lên toàn bộ phần vỏ, và khi hoàn thành, nó không chỉ trở nên vàng chóe lấp lánh hơn, lớp mạ này còn giúp bảo vệ lớp sơn gốc của chiếc xe khỏi những tác động có thể gây xước dăm hàng ngày như việc bị các vật thể nhỏ trên đường (đá,sỏi,...) va vào khi di chuyển với tốc độ cao trên đường.

Và đặc biệt, lớp mạ này có thể dễ dàng được lột ra mà không gây ảnh hưởng đến lớp sơn gốc của bạn. Vấn đề duy nhất là bạn có thể sẽ trở nên quá nổi bật trên đường mà thôi.

Và hãy nhớ rằng, một chiếc Lamborghini Aventador Roadster có giá tại Mỹ khoảng từ 300.000 đến 400.000 đô nên bạn hãy suy nghĩ nghiêm túc về việc nên "chống xước" cho "Siêu bò" của mình. Đương nhiên, đó là nếu bạn đang sở hữu một chiếc.

Player Loading...


Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lamboghini aventador roadster lamboghini mạ vàng mạ vàng cho xe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT