Quảng cáo

Pha drift "thần thánh" của xe tải giúp tránh tai nạn kinh hoàng trong gang tấc

Thứ ba, 10/01/2017 14:35 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, trên internet đã đăng tải một clip về một pha xử lý tình huống "kinh điển" của lái xe tải giúp tránh một vụ tai nạn thảm khốc.

Theo clip, một xe tải thường đi đến ngã ba kiểu chữ "Y" xin xi nhan để rẽ trái, cùng lúc đó một xe tải (loại tải trọng lớn) đang di chuyển ngược chiều với tốc độ cao và dường như bị khuất tầm nhìn nên không kịp nhìn thấy xe tải nhỏ từ xa.

Player Loading...

Nhưng rất nhanh chóng, lái xe tải trọng lớn đã kịp có một "pha" xử lý kiểu drift có thể nói là kinh điển "hơn cả Fast & Furious" để giúp tránh một vụ tai nạn thảm khốc.

Nếu không có pha xử lý này, chắc chắn vụ va chạm giữa hai xe tải xe gây hậu quả kinh hoàng. Một số bình luận vui trên các mạng xã hội cho rằng pha xử lý này còn "điệu nghệ" hơn cả những kỹ xảo trong phim của Hollywood.

Từ hình ảnh trên clip, một số ý kiến độc giả cho rằng mặc dù đã xi nhan xin đường, nhưng với những đoạn ngã ba kiểu này đáng ra xe tải nhỏ phải "thận trọng" hơn, giảm tốc độ xuống thật thấp để kịp thời quan sát.

Rất may đã không có hậu quả lớn nào xảy ra, nhưng clip cũng là lời cảnh tình chung cho các lái xe bởi không phải lúc nào cũng có thể xuất hiện những khoảnh khắc "xuất thần" như thế này. Chúc các bạn luôn lái xe an toàn.

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
drift xe tải xe tải drift ngoạn mục xe tải drift thần thánh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo