Quảng cáo

Ô tô Toyota giảm chưa từng có, Ford xuống giá tới 134 triệu

Thứ hai, 22/05/2017 12:48 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thị trường ô tô Việt Nam đang chứng kiến một cuộc đua giảm giá của nhiều hãng xe. Hàng loạt mẫu xe ăn khách, xe sang đã được điều chỉnh giá bán lẻ giảm từ vài chục cho đến cả trăm triệu đồng.

Cuộc đua giảm giá xe bắt đầu “nóng” vào cuối năm 2016, khi thời điểm chính thức áp dụng mức thuế nhập khẩu ô tô mới từ ngày 1/1/2017 ngày càng đến gần. Các hãng xe đã lao vào cuộc cạnh tranh "hạ giá" ô tô nhằm lôi kéo người tiêu dùng.

Hàng loạt các mẫu xe ăn khách, xe sang đã được điều chỉnh giá bán lẻ đến tay người tiêu dùng với mức giảm từ vài chục cho đến cả trăm triệu đồng.

Cuộc đua giảm giá ô tô hiện vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc khi sang tháng 5 này, các hãng ô tô lại tiếp tục tung ra các chương trình giảm giá,khuyến mãi, tặng quà cho khách hàng mua xe.

Đặc biệt, đối với thương hiệu xe Ford tại Việt Nam thì đây là đợt giảm giá mạnh chưa từng có.

Mẫu xe Ford Everest có mức giảm mạnh, lên tới 134 triệu đồng.

Trong đợt giảm giá tháng 5, mẫu Ford Everest có mức giảm mạnh nhất, từ 46-134 triệu đồng, tùy từng phiên bản. Trong đó, phiên bản Everest Trend 2.2L được các đại lý của Ford mạnh tay giảm giá lên đến 134 triệu đồng. Còn mẫu Ford Everest phiên bản 2.2L Titanium giảm 109 triệu đồng. Phiên bản cuối cùng của Everest là mẫu 3.2 Titanium giảm 46 triệu đồng.

Bên cạnh Ford Everest, mẫu Focus cũng được điều chỉnh giảm rất mạnh, mức giảm lên tới 88 - 89 triệu đồng, tùy phiên bản.

Mẫu xe bán tải Ranger hiện được điều chỉnh giảm 25 - 70 triệu đồng. Còn mẫu SUV - Ford Ecosport có mức giảm 40-68 triệu đồng, tùy từng phiên bản. Trong khi đó, mẫu xe thương mại Transit hiện được Ford điều chỉnh giảm 62 - 64 triệu đồng cho cả 3 phiên bản.

Tháng 5 này cũng ghi nhận sự giảm giá mạnh các dòng xe của Nissan Việt Nam. Hãng xe này vừa công bố mức giá mới cho mẫu SUV X-Trail cao cấp tại Việt Nam với giá chỉ từ 933 triệu đồng đến 1,11 tỷ đồng. So với mức giá cũ, giá bán này đã giảm từ 49 đến 85 triệu đồng.

Không những thế, khi mua một số dòng xe khác của Nissan như Sunny, Navara, Teana hay Juke, khách hàng còn được tặng phụ kiện hoặc tiền mặt trực tiếp từ 10 đến 30 triệu đồng.

Toyota là hãng xe rất ít khi có những chương trình khuyến mãi, giảm giá. Song, trong điều kiện thị trường khá ảm đạm như hiện nay, tháng 5 này, hãng xe Nhật cũng đã có những động thái giảm giá xe chưa từng có trong lịch sử hãng này trên thị trường Việt Nam.

Hãng xe Nhật cũng không đứng ngoài cuộc chiến giảm giá.

Giảm giá mạnh nhất là Toyota Camry. Tháng trước mẫu xe này được giảm 60 triệu thì tháng 5 này thậm chí còn giảm sâu hơn với mức 90 triệu đồng và được trừ trực tiếp vào giá bán.

Bên cạnh đó, các mẫu xe khác của Toyota cũng liên tục được giảm giá như Vios khoảng 30 triệu, Altis 30-40 triệu, Camry 50-60 triệu, Innova 45 triệu.

Trong vòng xoáy khuyến mãi, giảm giá xe, Chevrolet cũng không thể đứng ngoài. Hãng xe Mỹ đã tung ra chương trình giảm giá trong tháng 5/2017, giảm giá mạnh nhất là dòng xe Cruze với mức giảm 50 triệu đồng.

Ngoài ra, các mẫu xe khác của hãng này cũng giảm, cụ thể như sau: Aveo 30 triệu, Orlando 15 triệu, Captiva 24 triệu, Colorado 50 triệu, Trax 10 triệu.

Có thể thấy, chưa bao giờ, thị trường ô tô Việt Nam chứng kiến một cuộc giảm giá mạnh tay và liên tục của nhiều hãng xe như hiện nay. Thế nhưng, theo nhận định của nhiều chuyên gia, mức giảm này vẫn "chưa tới đáy". Và có thể trong thời gian tới, việc giảm giá ô tô sẽ nhanh và mạnh hơn.

Nguồn: VNN

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toyota ford ford everest toyota camry giá xe ô tô 2017 giá xe ô tô tháng 5 2017 các hãng xe giảm giá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT