Quảng cáo

Ô tô Hyundai giá 172 triệu đồng

Thứ tư, 20/09/2017 10:19 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phiên bản "bình dân" của Accent là Hyundai Reina vừa ra mắt tại thị trường Trung Quốc có giá từ 49.900 NDT (tương đương 172 triệu đồng).

Sau 3 tháng ra mắt tại triển lãm Trùng Khánh 2017 diễn ra tại Trung Quốc vào hồi tháng 6 năm nay, vừa qua mẫu xe sedan Hyundai Reina 2017 tại thị trường Trung Quốc, nhưng quen thuộc với cái tên Accent tại thị trường Việt Nam đã được Hyundai công bố giá bán chính thức.

Cụ thể mẫu xe sedan Hyundai Reina 2017 sẽ nhắm tới đối tượng khách hàng trẻ nên giá của mẫu sedan cỡ nhỏ tại thị trường Trung Quốc chỉ dao động từ 49.900 - 73.900 Nhân dân tệ, tương đương 172 - 255 triệu Đồng. Như vậy, so với “đàn anh” Accent có giá khởi điểm 72.800 Nhân dân tệ (240 triệu Đồng) Hyundai Reina rẻ hơn đáng kể.

Theo hãng xe ôtô Hyundai, phiên bản bình dân Reina được phát triển dựa trên mẫu Accent/Verna thế hệ thứ 4 và được dành riêng cho thị trường Trung Quốc với 7 bản trang bị khác nhau được bày bán.

Hyundai Reina sở hữu chiều dài cơ sở 2.570 mm. Tuy mang “hơi thở” của Accent cũ nhưng Reina vẫn sở hữu ngôn ngữ thiết kế mới của Hyundai là điêu khắc dòng chảy 2.0. Từ bên ngoài, Reina nổi bật với lưới tản nhiệt hình kim cương được sơn đen sang trọng cùng đường viền được mạ crom sáng bóng. Hai bên là cụm đèn pha Halogen được vuốt ngược về phía sau. Đèn sương mù cỡ lớn nằm gọn trong hốc màu đen được thiết kế góc cạnh tạo hiệu ứng tương đồng với đèn pha phía trên. Bộ la-zăng hợp kim 8 nan cỡ nhỏ được thiết kế đơn giản nhưng cũng không kém phần khỏe khoắn.

Bên cạnh đó xe còn sở hữu những đường gân khỏe khoắn bên sườn và kéo dài đến cụm đèn hậu. Tuy nhiên ở phía đuôi xe khá “trống trải” với cụm đèn hậu dọc hai bên, tạo sự tập trung cho logo chữ “H” nghiêng ở trung tâm.

Bước vào trong khoang nội thất, Reina cho thấy sự thực dụng trong từng chi tiết và cách bài trí. Những trang bị nội thất nổi bật bao gồm hệ thống thông tin giải trí với màn hình LCD cỡ lớn hỗ trợ ứng dụng Apple CarPlay/Baidu CarLife. Người lái có thể chọn 1 trong 6 ngôn ngữ, bao gồm cả tiếng Trung Quốc.

Bên dưới nắp capô, Reina được trang bị động cơ xăng 4 xy-lanh dung tích 1,4L, hút khí tự nhiên, cho công suất tối đa 95 mã lực. Động cơ đồng hành với hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp. Với mức giá “bình dân”, mẫu xe sedan Hyundai Reina đã trở thành đối thủ đáng gờm của Chevrolet Sail tại thị trường đông dân nhất Thế giới.

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Accent Hyundai Reina ô tô hyundai giá rẻ reina giá xe hyundai xe hyundai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo