Quảng cáo

Nữ tay đua F1 bị treo bằng lái vì chạy xe quá tốc độ

Thứ tư, 22/03/2017 19:23 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thật trớ trêu khi ai đó dành phần lớn thời gian của cuộc đời để học lái xe sao cho càng nhanh càng tốt lại bị phạt, treo bằng vì lái xe quá nhanh.

Điều đó xảy ra với Susie Wolff - cựu tay đua F1 của đội Williams. Cô bị cáo buộc lái xe với tốc độ khoảng 56 km/h ở khu vực chỉ được phép chạy 48 km/h ở Oxfordshire, Anh quốc.

Nữ tay đua F1 xinh đẹp Susie Wolff

Cô đã kháng cáo vì cho rằng đây là điều hổ thẹn lớn và sẽ ảnh huỏng nghiêm trọng đến hoạt động từ thiện của cô, cũng như vai trò đại sứ thương hiệu Mercedes mà cô đang đảm nhiệm. Tuy nhiên, toà án không chấp thuận và cô vẫn bị treo bằng 6 tháng, vì trước đó đã hai lần vi phạm giới hạn tốc độ.

Susie Wolff là tay đua nữ đầu tiên tham gia giải F1, khi cô tham gia chặng đua ở Anh vào năm 2014. Cô giải nghệ vào cuối năm 2015, và từ đó làm công việc bình luận viên truyền hình và đại sứ thương hiệu Mercedes.  Ngoài ra, Susie Wolff còn là vợ của lãnh đạo đội đua Mercedes Formula 1 - Toto Wolff.

Cựu tay đua F1 của đội Williams này đã thành lập tổ chức từ thiện "Dám khác biệt" (Dare to be Different) để khuyến khích thêm nhiều phụ nữ tham gia các môn thể thao đua xe.

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Susie Wolff Mercedes f1. williams Toto Wolff tay đua f1 bị tước bằng lái
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo