Quảng cáo

Những chiếc Rolls-Royce "độc nhất vô nhị" đỉnh nhất của năm 2016

Thứ sáu, 13/01/2017 13:57 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thực tế ngày nay mỗi chiếc Rolls Royce khi rời khỏi nhà máy luôn là một sáng tạo riêng biệt, nhưng nhà sản xuất xe hơi sang trọng của Anh Quốc vẫn có thể tạo ra một số chiếc xe thực sự đặc biệt hơn nữa, nếu khách hàng sẵn sàng trả tiền cho nó.

Trong một thế giới mà "độc quyền" được coi là giá trị quý giá nhất, Rolls Royce đã thiết lập để xây dựng một số phiên bản thực sự độc đáo của các mẫu xe của họ, đáp ứng nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất.

Với sự giúp đỡ của các công ty thiết kế, các kỹ sư và thợ thủ công, Rolls-Royce sẽ thực sự cho phép khách hàng của họ biến bất cứ điều gì họ muốn với chiếc xe của mình trở thành thiết thực.

"Để tạo ra được những điều đặc biệt giá trị, một điều không thể thiếu là sự hợp tác chặt chẽ giữa các khách hàng với các nhà thiết kế của chúng tôi, cùng nhau họ tạo ra một di sản vô tận, sâu sắc lấy cảm hứng từ những khoảnh khắc quan trọng nhất trong cuộc sống của họ", Torsten Müller-Ötvös, giám đốc điều hành của Rolls-Royce Motor Cars cho biết. "Rolls-Royce sẽ không bao giờ đi lạc khỏi con đường này, chúng tôi đảm bảo mối quan hệ giữa quý khách hàng, bộ phận thiết kế và thợ thủ công sẽ không bao giờ bị suy giảm bởi sự nảy nở của các ý tưởng."

Và Thể Thao 247 xin trân trọng gửi tới độc giả những chiếc Rolls-Royce tùy biến cá nhân "đỉnh" nhất của năm 2016

PHANTOM ZENITH COLLECTION (Phantom Tuyệt Đỉnh)

Trong năm cuối cùng sản xuất trước khi chuyển qua một nền tảng mới hoàn toàn, Phantom Coupe và Phantom Drophead Coupe nói lời tạm biệt ngoạn mục với Bộ sưu tập Zenith. 25 chiếc xe cuối cùng "ra đời: với một sự tỉ mỉ trong thiết kế và chế tác thủy tinh cao cấp trên cửa phía sau để phục vụ rượu sâm banh. Mỗi chiếc xe sẽ được lắp ráp bởi những thành phần duy nhất trong dây chuyền lắp ráp Phantom, mỗi chiếc xe được hoàn thành với thông tin tọa độ chính xác của nơi mà kim loại làm thân xe được trích xuất.

THE PEACE AND GLORY PHANTOM (Phantom Hòa Bình và Vinh Quang)

Đây là một trong những chiếc Phantom có chiều dài trục cơ sở được mở rộng cuối cùng, chiếc xe được thiết kế cho một khách hàng tại Việt Nam. Các thợ thủ công của Rolls-Royce đã chế tác phần nội thất với chất liệu chủ đạo là da hổ, từ bản điều khiển trung tâm cho đến các chi tiết điểm nhấn khác. Phần còn lại của cabin hoàn thành trong một thiết kế với hai tông màu da Moccasin và Fawn Brown (nâu trầm và nâu vàng) với nhiều họa tiết tùy chỉnh được khâu ẩn và đặt vào những chi tiết gỗ làm bằng tay.

THE ‘BLUE MAGPIE’ PHANTOM DROPHEAD COUPE (Phantom Giẻ Cùi Lam)

Được thiết kế cho một khách hàng ở Đài Loan, chiếc Phantom Drophead Coupe có màu sơn chủ đạo là lam-bạc Silverlake với nắp ca-pô màu trắng Andalucia và biểu tượng Spirit of Ecstasy được đúc bằng vàng. Phần tựa đầu của mỗi chiếc ghế được thêu hình chim Giẻ cùi lam-một loại chim chỉ sống ở Đài Loan với phần sàn được làm từ gỗ tếch kết hợp với gỗ thích.

‘DUSK UNTIL DAWN’ (Chạng Vạng tới Hửng Đông)

Để chào mừng sự mở cửa của trung tâm thiết kế Rolls-Royce Summer ở Porto Cervo, đội ngũ của công ty tạo ra hai phiên bản đặc biệt duy nhất của hai dòng Wraith và Dawn. Wraith được hoàn thành với hai tông màu lục Premiere và bạc Jubilee bạc kết hợp với phần nội thất trau truốt có gam tím Tailored, tím Silk và lam Powder Blue được làm từ da đà điểu.

Chiếc Dawn được hoàn thành với màu xanh Emerald phù hợp với điểm nhấn nội thất bằng da Seashell. Nội thất cũng được trang bị bằng gỗ tếch được đính thêm một viên ngọc chế tác từ ngọc lục bảo và ngọc trai để tô điểm cho bảng điều khiển trung tâm.

ROLLS ROYCE INSPIRED BY THE GREATS (Cảm Hứng từ Sự Vĩ Đại)

Được ủy quyền thiết kế bởi một đại lý ở Trung Đông, chiếc Ghost này được thiết kế nhằm tôn vinh các nhà soạn nhạc cổ điển vĩ đại. Những khóa và nốt nhạc có thể được nhìn thấy ở khắp nơi trên chiếc xe này, từ bảng điều khiển trung tâm, trên mặt đồng hồ cho đến các gối tựa đầu. Một trong những điểm nổi bật là chi tiết được chế tác bằng tay từ gỗ sồi trên bảng điều khiển trông giống như bạn đang "cuộn" lớp vỏ gỗ để lộ ra một nền mun đen được trạm trổ một đoạn nhạc yêu thích của chủ sở hữu.

NAUTICAL DAWN FOR PEBBLE BEACH (Bình Minh Hàng Hải)

Lấy cảm hứng từ những chiếc du thuyền hiệu suất cao, chiếc "Bình Minh Hàng Hải" được đặt bởi một khách hàng ở Florida. Chiếc xe đã được giao cho cô vào năm 2016 tại Pebble Beach. Chiếc xe được hoàn thành trong sự kết hợp của màu trắng Bắc Cực với kính chắn gió vòm và nắp ca-pô màu Midnight Sapphire. Chiếc xe có được ốp thêm gỗ tếch phía sau, các tấm ốp nội thất 'Canadel' cũng được làm từ gỗ tếch và một đồng hồ cabin lấy cảm hứng từ chiếc đồng hồ yêu thích của chủ sở hữu, cách họa tiết từ chiếc đồng hồ này có trong nhiều chi tiết riêng biệt trên xe.

MICHAEL “FUX BLUE” PEBBLE BEACH DAWN ( Lam Fux)

Nhà sưu tập người Mỹ Michael Fux đã ra lệnh thực hiện một trong những "ví dụ táo bạo nhất" cho bộ phận thiết kế tùy biến cá nhân của Rolls-Royce. Fux thậm chí tự phát triển màu sắc của riêng mình, có tên 'Fux Blue' và màu này sẽ được đăng kí sở hữu độc quyền của ông, trong khi các chi tiết khác trong cabin được làm từ  da và gỗ dán với màu trắng Arctic. Fux và Rolls-Royce đã  tạo ra một trong những chiếc xe "khác thường" nhất trong danh sách này.

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rolls-Royce phantom dawn ghost wraith rolls-royce tùy biến xe rolls-royce đắt nhất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT