Quảng cáo

Những chiếc ô tô bán chạy nhất tháng 2/2017 tại Việt Nam

Thứ sáu, 10/03/2017 11:58 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thị trường ô tô tháng 2/2017 vẫn diễn ra sôi động bất chấp các thông tin về việc giá xe có thể giảm sâu vào năm 2018 khi thuế nhập khẩu ô tô khu vực ASEAN về 0%.

Không có gì mới mẻ lắm trong danh sách những mẫu xe ô tô bán chạy nhất thị trường Việt Nam trong tháng 02/2017. Toyota, vẫn là Toyota với 3 chiếc xe đã dẫn đầu trong suốt những năm qua là Vios, Innova và Fortuner với doanh số lên tới gần 2300 xe.

Tuy không có mẫu xe nào đứng trong top 3, nhưng Mazda cũng thực sự trở thành một đối thủ nặng kí ở phân khúc xe du lịch, khi liên tục có các chương trình giảm giá, hỗ trợ bảo hiểm... Thị trường ôtô Việt Nam đang hy vọng sẽ có một cuộc cạnh tranh mạnh mẽ hơn ở phân khúc này, bởi chỉ có cạnh tranh thì người tiêu dùng mới được hưởng lợi nhiều hơn, được quan tâm nhiều hơn.

Một đối thủ rất nhiều tiềm năng khác nữa của Toyota là Ford với hai mẫu xe góp mặt là Ranger và Ecosport. Đáng chú ý là mẫu Ranger, đây vẫn là chiếc xe bán tải có doanh số vượt xa các đối thủ còn lại trong phân khúc này.

Dưới đây là doanh số cụ thể của các dòng xe:

Những chiếc xe bán chạy nhất tại Việt Nam tháng 02/2017. Đồ họa: Dantri

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ô tô xe hơi xe bán chạy toyota mazda xe toyota fortuner mazda3 ford ranger vios
Xem thêm
TIN NỔI BẬT