Quảng cáo

Nghi vấn xe container cố tình giết CSGT trên đường quốc lộ

Thứ bảy, 01/07/2017 09:42 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây trên mạng xã hội đã xuất hiện một clip ghi lại cảnh một xe container bị một CSGT bám đầu yêu cầu dừng lại nhưng vẫn tiếp tục chạy và dường như còn có ý định tông chết CSGT này.

Vụ việc được cho là xảy ra ở Quốc Lộ 1A, đoạn Hà Tĩnh vào chiều nay, ngày 30/6/2017:

 

Khoảng 16h30 chiều 30/6, tại KM 488 trên tuyến QL 1A (thuộc xã Vượng Lộc, huyện Can Lộc), tổ tuần tra giao thông phía Bắc phát hiện một xe container BKS 77R - 001.37 vi phạm tốc độ.

Khi tổ tuần tra ra tín hiệu dừng xe, tài xế xuống xe nhưng không chấp hành hiệu lệnh, sau đó lên xe nổ máy tiến về phía trước để chạy thoát.

Thấy tài xế định bỏ trốn, thượng úy Nguyễn Anh Đức bám vào càng xe được khoảng 200m thì bị tài xế đánh lái, văng xuống đường, đầu đập vào dải phân cách dẫn đến bị thương.

Thượng uý Đức bị thương nặng sau khi bị hất tung xuống đường

Thiếu tá Lê Ngọc Sáng - Đội trưởng Đội CSGT phía Bắc - Phòng CSGT Công an tỉnh Hà Tĩnh cho hay, đang xác minh tài xế điều khiển xe container phạm luật giao thông rồi bỏ chạy.

"Hiện Thượng úy Đức đang được cấp cứu tại BV đa khoa Hồng Lĩnh trong tình trạng đa chấn thương" - ông Sáng nói.

Thượng uý Đức được đồng đội đưa đi cấp cứu

Riêng tài xế và phương tiện gây tai nạn hiện đã bị lực lượng chức năng tạm giữ để lấy lời khai và điều tra làm rõ hành vi để xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Ngay khi nhận được thông tin, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Đặng Quốc Khánh đã gọi điện hỏi thăm tình trạng sức khoẻ chiến sĩ CSGT bị thương, đồng thời chỉ đạo Phòng CSGT tỉnh và các cơ quan chức năng làm rõ hành vi của tài xế container, xử lý nghiêm.

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
container cố tình giết CSGT container tông CSGT xe container và CSGT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT