Quảng cáo

Ngây ngất với nữ cảnh sát xinh đẹp, giỏi võ, mê PKL

Thứ hai, 08/05/2017 14:08 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Một cô gái với vẻ ngoài dịu dàng, tươi tắn nhưng lại là một nữ cảnh sát tương lai với khả năng về võ thuật đã được minh chứng và một niềm đam mê với những chiếc mô tô phân khối lớn.

Mới đây, trên mạng đã xuất hiện những hình ảnh của một nữ sinh cảnh sát biểu diễn lái xe phân khối lớn và nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng. Vậy nữ cảnh sát này là ai?

Nữ cảnh sát đang gây "sốt" này là Phạm Hồng Thủy (22 tuổi, đến từ TP.HCM), sinh viên năm thứ ba, Học viện Cảnh sát Nhân dân. Nữ cảnh sát tương lai xinh đẹp, mạnh mẽ được nhiều người yêu mến.

Đam mê PKL

Hồng Thủy có một niềm yêu thích đặc biệt với những xe phân khối lớn không kém các đấng mày râu. Mặc dù những chiếc xe này dường như quá nặng so với thân hình của nữ sinh nhưng khi xem cô biểu diễn nhiều người thực sự thán phục.

"Tập lái xe phân khối lớn là đam mê thứ hai của mình (bên cạnh võ thuật). Khi lái xe, mình không phải nghĩ ngợi, đó là phương pháp xả stress tốt", Hồng Thủy chia sẻ.

Nữ cảnh sát tương lai cũng cho biết với cô, điều khiển chiếc xe là sự chinh phục "quái thú" không phải về tốc độ nhanh, chậm mà là sự nhanh nhẹn, nhạy bén, xử lý tình huống.

"Con gái thời nay lái xe phân khối lớn cũng không có gì bất ngờ. Đó đơn giản chỉ là sở thích và không phải chuyện xấu nên mình không thấy ngại ngùng gì cả", nữ sinh viên chia sẻ thêm.

Hồng Thủy tham gia câu lạc bộ môtô khoảng 1,5 năm.

Cô là thành viên nữ xuất sắc được chọn lái xe phân khối lớn biểu diễn trong dịp lễ kỷ niệm 49 năm thành lập Học viện Cảnh sát Nhân dân và 10 năm thành lập khoa Vũ trang, sẽ diễn ra vào ngày 12/5 tới đây.

Trước đó, Thủy cũng giành giải nhì cuộc thi huấn luyện của câu lạc bộ tập huấn cho sinh viên cảnh sát về kỹ năng lái xe an toàn.

“Mình thích chạy xe và nhìn ngắm những cung đường có cảnh đẹp, khám phá vùng đất mới. Nếu có dịp, mình sẽ đi nhiều hơn tới các tỉnh phía Bắc để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thiên nhiên”, 9X tâm sự.

Nữ sinh viên cũng hài hước nói rằng không ít người trêu cô sẽ phải “ở giá” vì có sở thích của con trai.

Hình ảnh đời thường của Hồng Thủy

Một tài năng võ thuật thực thụ

Yêu thích chuyên ngành Luật tố tụng hình sự từ khi còn học THPT, cô gái miền Nam lặn lội đường xa dự thi vào Học viện Cảnh sát Nhân dân.

May mắn mỉm cười với nỗ lực của cô học sinh THPT, Hồng Thủy ra Hà Nội trở thành sinh viên trường cảnh sát.

Ngay từ khi mới vào trường, Thủy được thầy cô giáo nhận định có năng khiếu võ thuật nên được bồi dưỡng và cử đi thi đấu nhiều giải dành cho sinh viên.

Thủy từng giành huy chương bạc tại giải võ thuật, bắn súng của các trường công an phía Bắc do Bộ Công an tổ chức.

Năm thứ hai tham dự giải đấu, nữ sinh cũng đoạt huy chương bạc ở nội dung quyền đôi nam nữ.

Bước sang năm thứ ba đại học, cô gái Sài Gòn đoạt thêm huy chương vàng nội dung quyền đơn nữ; huy chương bạc nội dung quyền đôi nam nữ; huy chương đồng đối kháng nữ trong giải thi đấu sinh viên Hà Nội Taekwondo lần thứ nhất.

Kể về cơ duyên đến với võ thuật, 9X cho hay cô học võ từ khi chưa trở thành nữ sinh cảnh sát.

“Thầy giáo trưởng khoa quân sự võ thuật Nguyễn Đức Tầng thấy mình có năng khiếu nên đã yêu cầu tham gia thi đấu cho trường”, Hồng Thủy kể lại.

Hiện tại, Thủy tham dự câu lạc bộ võ thuật Taekwondo của trường. Cô đang luyện tập 2 buổi/tuần. Khi có giải đấu, số buổi tập sẽ tăng lên nhiều hơn.

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nữ cảnh sát xinh đẹp nữ cảnh sát mê xe pkl nữ cảnh sát mê tốc độ nữ cảnh sát lái xe pkl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo